Quảng cáo

Chia tay Real, Gareth Bale khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Chủ nhật, 14/11/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Xứ Wales đang được cho là muốn nhanh chóng rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi bổ nhiệm Antonio Conte vào vị trí HLV trưởng thay cho Nuno Santo, Tottenham đang muốn tăng cường nhân sự cho chiến lược gia người Italia để ông có thể xây dựng nên một đội hình ưng ý.

Theo nhiều nguồn tin, Gà trống đang có ý định chiêu mộ ngôi sao Eden Hazard của Real Madrid. Tuy nhiên, nhà báo Eduardo Inda đã xác nhận, Conte không muốn có cựu sao Chelsea trong đội hình. Cụ thể, ký giả người Tây Ban Nha đã nói trên chương trình truyền hình El Chiringuito rằng:

“Chủ tịch Daniel Levy muốn ký hợp đồng với Hazard của Real Madrid nhưng tân HLV Antonio Conte không đồng ý vì cho rằng ngôi sao người Bỉ có tiền sử chấn thương liên miên”.

garethbale_xhsq
Conte đang muốn có Bale trong đội hình

Và cái tên mà nhà cầm quân 49 tuổi thực sự nhắm đến là đồng đội của Hazard là Gareth Bale.

“Điều đáng chú ý nhất là cầu thủ mà Conte đã yêu cầu Levy đưa về London là Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải, vì thế anh ấy có thể tự do đàm phán vào mùa đông”. Eduardo Inda tiếp tục.

Về phía Bale, cựu sao Southampton cũng được cho là muốn rời thủ đô của Tây Ban Nha khi mà anh đã không còn chỗ đứng tại đây.

Nếu thương vụ thuận theo ý của Conte thì Bale sẽ có lần thứ 3 khoác áo Tottenham. Gần nhất là mùa trước, ngôi sao sinh năm 1989 thi đấu cho đội bóng Bắc London là theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Và nó chắc chắn cũng sẽ trở thành bất ngờ lớn với rất nhiều người hâm mộ.

Sao Real Madrid nói thẳng về Kante và người đoạt Quả bóng vàng 2021

Quyết trụ hạng, CLB giàu nhất Ngoại hạng Anh chiêu mộ siêu sao Real Madrid?

Lần thứ 2 của Gareth Bale tại Tottenham

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Gareth Bale Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT