Quảng cáo

Sao Real Madrid nói thẳng về Kante và người đoạt Quả bóng vàng 2021

Thứ tư, 10/11/2021 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với ESPN, tiền vệ Caserimo của Real Madrid có những nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng 2021, đồng thời lên tiếng về một số ngôi sao khác.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với ESPN, Casemiro đã nhận được câu hỏi khá thú vị khi tự so sánh mình với  N'golo Kante. Tiền vệ người Brazil cho biết:

"Tôi thích bạn trả lời câu hỏi ấy hơn, nhưng tôi muốn nhắc bạn rằng Kanté, mặc dù là một cầu thủ phi thường, nhưng anh ấy đã chơi cho Chelsea ở một vị trí khác, tự do hơn trong tấn công. Ở Chelsea, tiền vệ phòng ngự phải là Jorginho. 

Tôi cũng nhớ rằng có những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất trong vai trò này, chẳng hạn như Busquets và Fabinho. Nhưng vì tôi được nhắc đến như một trong những người giỏi nhất, tôi rất vui và tôi tiếp tục làm việc để ngày càng phát triển."

Casemiro
Casemiro ủng hộ Benzema đoạt quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

Casemiro cũng có nhận định của riêng mình cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Không bất ngờ khi tiền vệ của Real Madrid lựa chọn người đồng đội trong màu áo Real Madrid là chủ nhân của danh hiệu cao quý này.

"Thật là một vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh Karin Benzema. Tôi thực sự ủng hộ anh ấy giành Quả bóng vàng năm nay."

Khi được hỏi về so sánh giữa huấn luyện viên hiện tại Carlo Ancelotti và huấn luyện viên cũ Zinedine Zidane, tiền vệ người Brazil cho biết:

"Mỗi huấn luyện viên đều có phương pháp làm việc của mình và may mắn thay, chúng tôi đang thích nghi rất tốt với phương pháp của Carlo Ancelloti, như cách chúng tôi đã làm với Zidane trong một thời gian dài.

Nhưng tôi muốn nhấn mạnh một điểm đặc biệt của Ancelotti: ông ấy là một người đàn ông 62 tuổi, với hơn 40 tuổi nghề trong bóng đá và là người đã chinh phục mọi thứ, nhưng quyết tâm chiến thắng của ông ấy và cách ông ấy chỉ bảo chúng tôi mỗi ngày thật không thể tin được."

Truyền thông Anh chỉ ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021

MU nhận câu trả lời từ ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Kante Benzema Casemiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT