Quảng cáo

Rời MU, Pogba khiết tất cả ‘việt vị’ với bến đỗ mới?

Thứ bảy, 13/11/2021 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Chân chuyền người Pháp đang được cho là muốn rời Man Utd vào mùa hè tới sau khi hết hạn hợp đồng.

Tiền vệ Paul Pogba trở lại Manchester United vào năm 2016 sau thương vụ chuyển nhượng trị giá đến 89 triệu bảng. Qua đó, ngôi sao người Pháp cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất ở Old Trafford.

Trong hơn 5 năm thi đấu cho Man Utd, Pogba đã thất bại trong việc tái lập phong độ đỉnh cao của mình ở Premier League sau khi trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới tại Serie A.

Mặc dù, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn có những màn trình diễn đẳng cấp ở một số trận đấu nhưng nó là chưa đủ so với sự kỳ vọng mà các cổ động viên của đội bóng thành Manchester kỳ vọng.

Pogba_Manchester_United_Footballsiao_101121-compressed
Pogba đang muốn rời Old Trafford sau khi mùa giải này kế thúc

Chính vì lẽ đó mà cả Pogba và Man Utd dường như đều không còn tha thiết trong việc gắn bó với nhau nữa khi mà rất nhiều nguồn tin cho rằng, Quỷ đỏ đã từ bỏ việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993 và sẵn sàng để mất trắng anh vào mùa hè tới.

Và theo những thông tin mới nhất của tờ Gazzetta dello Sport, Pogba đang muốn trở lại khoác áo Juventus dù anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Đây được coi là thông tin bất ngờ với nhiều người hâm mộ bóng đá khi mà chính Pogba đã quyết định rời thành Turin để đến với Man Utd và rồi giờ đây ngôi sao người Pháp lại muốn trở lại nơi đã giúp anh có được rất nhiều danh hiệu.

Pogba sẽ không đá cho MU thêm một lần nào nữa?

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Pogba rời MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT