Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/11: MU chọn xong người thay thế Solskjaer?

Chủ nhật, 14/11/2021 17:41 PM (GMT+7)
A A+

MU chọn xong người thay thế Solskjaer, Liverpool trả lời Barca hay Ông lớn quan tâm đàn em Son Heung-min là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 14/11.

MU chọn xong người thay thế Solskjaer?

Theo nhà báo Duncan Castles, Man United đã xác định xong hai phương án để thay thế Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai. Theo đó, hai cái tên được nhắc đến là Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers. Nhà báo Castles cũng cho hay, mùa hè 2022 sẽ là thời điểm Man United chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer.

Solskjaer
HLV Solskjaer đứng trước nguy cơ mất việc tại Man United (Ảnh: Internet)

MU có người thay thế Ronaldo?

Theo truyền thông châu Âu, Man United đang quan tâm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia thi đấu ấn tượng trong giai đoạn gần đây và được rất nhiều ông lớn săn đón. Về phía Quỷ đỏ, đội chủ sân Old Trafford xem đây là phương án khả dĩ để thay thế cho sự ra đi của Ronaldo trong tương lai.

mu-vlahovic-2
Vlahovic được xem là phương án thay thế Cristiano Ronaldo tại MU (Ảnh: Internet)

Liverpool trả lời Barca vụ Thiago

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Liverpool được cho là đã đưa ra câu trả lời cho Barcelona trong thương vụ Thiago Alcantara. Theo đó, nguồn tin từ AS khẳng định rằng, The Kop không có ý định chia tay tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ông lớn quan tâm đàn em Son Heung-min

Theo truyền thông Anh, hai ông lớn là Man City và Liverpool đều đang dành sự quan tâm cho tiền đạo Hwang Hee-chan của Wolverhampton. Ngôi sao người Hàn Quốc đang có những màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 4 pha lập công sau 8 lần ra sân.

Real Madrid muốn có Pogba

Theo Daily Mail, Real Madrid đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ và đôi bên được cho là đang gặp bế tắc trong việc gia hạn. Bên cạnh Real Madrid, Paul Pogba cũng đang được một vài ông lớn như Barcelona, Juventus hay PSG để mắt tới.

Man United nhận tin vui bất ngờ từ 'người thay thế Solskjaer'

Chia tay Real, Gareth Bale khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Pochettino MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT