Quảng cáo

Thay Solskjaer, 'kình địch cũ' của MU nhận mệnh lệnh khó tin từ ban lãnh đạo

Chủ nhật, 14/11/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Giới chủ đội bóng thành phố Manchester đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho HLV kế nhiệm Ole Solskjaer.

Chiến lược gia Brendan Rodgers của Leicester City đã trở thành ứng viên số 1 để thay thế Ole Solskjaer dẫn dắt Man Utd. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bắc Ireland dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong công cuộc đưa Quỷ đỏ trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Theo nguồn tin từ Mirror, những ông chủ người Mỹ cho rằng việc chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 sẽ không giúp cải thiện tình hình tại Old Trafford. Chính vì thế, Rodgers sẽ không được cấp ngân sách chuyển nhượng ít nhất là cho tới mùa hè sang năm.

mu-2
Rodgers sẽ không được "chi tiêu" thoải mái nếu đến MU. Ảnh: Getty

Ở mùa hè vừa qua, United đã chi ra một khoản tiền khổng lồ để mang về Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane với tham vọng giúp MU nâng tầm tại Ngoại hạng Anh cũng như Cúp C1. Tuy nhiên chỉ trừ Ronaldo, Varane và Sancho đều gây thất vọng theo những cách khác nhau.

Được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Anh, Jadon Sancho lại thi đấu cực kỳ mờ nhạt

và thậm chí đang bị xem xét để thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải. Trong khi đó, Varane chơi tốt mỗi khi ra sân nhưng tuyển thủ Pháp lại phải vật lộn với những chấn thương.

Kế hoạch chuyển nhượng được MU vạch ra trong tháng Giêng tới cũng là nguyên nhân chính khiến đội bóng này để vuột mất Antonio Conte. Chiến lược gia người Ý muốn được cấp một khoản ngân sách chuyển nhượng lên tới 250 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng tới, một điều mà United không thể đáp ứng.

Chính vì thế, Bredan Rodgers được xem là ứng cử viên số một trong mắt ban lãnh đạo Quỷ đỏ, bất chấp sự gắn bó của chiến lược gia 48 tuổi với Liverpool trong quá khứ.Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên sẽ thay thế Solskjaer tại MU

Newcastle lên kế hoạch 'gieo sầu' cho MU ở phiên chợ Đông

Barcelona chốt giá Mbappe, Man Utd tiến gần Erling Haaland

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Solsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT