Quảng cáo

Messi thừa nhận sự thật khiến người hâm mộ 'lo sốt vó'

Thứ tư, 17/11/2021 18:30 PM (GMT+7)

Siêu sao người Argentina vừa trải qua một trận đấu không mấy dễ dàng ở vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Argentina vừa giành được 1 điểm đầy nhọc nhằn trước "đại kình địch" Brazil. Với việc Chile để thua trước Ecuador, La Albiceleste chính thức góp mặt tại VCK World Cup 2022 sớm 4 lượt đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Lionel Messi cảm thấy khá hài lòng với một điểm. Tuy nhiên, chân sút 34 tuổi thừa nhận anh chưa có được thể trạng tốt nhất và gặp khó trong việc bắt kịp với nhịp độ trận đấu.

"Tôi đã không thi đấu trong một thời gian dài. Đây là một trận đấu rất căng thẳng và tôi cần tìm lại cảm giác của mình. Tôi cảm thấy ổn, nhưng thể chất thì không. Tôi đã nghỉ thi đấu một thời gian dài và không dễ dàng để chơi một trận đấu quá nhanh như vậy", El Pulga chia sẻ.

messi-2
Messi chơi không quá ấn tượng trong trận gặp Brazil. Ảnh: Getty

"Rất may là tôi không sao, hy vọng năm nay sẽ kết thúc tốt đẹp. Điều quan trọng là đội bóng đá không thua, chúng tôi vẫn đang tiếp tục cải thiện".

Những vấn đề về thể lực của Messi đã là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong nhiều tuần qua tại PSG. Một số

quan chức cấp cao của đội bóng nước Pháp đã chỉ trích đội tuyển Argentina khi triệu tập Messi, trong bối cảnh tiền đạo này vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất.

Ngay sau đây, El Pulga sẽ bay trở về Pháp để hội quân cùng các đồng đội tại CLB. Đội chủ sân Parc des Princes sẽ làm nóng trở lại với cuộc tiếp đón Nantes, trước khi đối đầu Man City ở vòng bảng Champions League.

Argentina và Brazil chia điểm trong trận 'Siêu kinh điển' Nam Mỹ

Chile 'phơi áo' trước Ecuador trên sân nhà

Highlights Argentina 0-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT