Quảng cáo

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ sáu, 19/11/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin xoay quanh chiếc ghế HLV trưởng tại Old Trafford lúc này đang có những diễn biến hết sức khó lường.

Ngày 19/12/2018, Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United cho đến khi CLB tìm được người kế nhiệm chính thức sau khi Jose Mourinho bị sa thải.

Với vai trò là HLV tạm quyền, Solskjaer đã giúp Man Utd vượt qua cơn khủng hoảng do “Người đặc biệt” để lại. Trong 11 trận đấu đầu tiên, nhà cầm quân người Na Uy đã thắng tới 10 trận và chỉ hòa 1, trong đó có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp.

Phát biểu của Solskjaer sau trận thua 0-2 trước Man City

Tuy nhiên, kể từ khi được ký hợp đồng chính thức vào ngày 28/03/2019 đến nay dường như Solskjaer đã hết phép khi Man Utd không còn được giữ được sự ổn định. Thậm chí ở mùa này, Quỷ đỏ đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng khi liên tiếp phải nhận những kết quả không tốt.

Vì lẽ đó mà chiếc ghế của Solskjaer lúc này đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Thậm chí, tờ Manchester Evening News mới đây cho biết, thượng tầng Man Utd đã ra quyết định sa thải huyền thoại của đội bóng và sẽ công bố điều này khi tìm được người thay thế phù hợp.

Báo Tây Ban Nha dự đoán điểm đến tiếp theo của HLV Zidane-80095
Zidane đang nhắm đến chiếc ghế ở ĐT Pháp thay vì đến MU

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin cho rằng, Zinedine Zidane sẽ là cái tên được nửa đỏ thành Manchester chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, tờ The Athletic đã đưa ra sự thật khiến tất cả ngỡ ngàng. Cụ thể, Man Utd bác bỏ mọi tin đồn rằng họ quan tâm tới cựu thuyền trưởng của Real Madrid.

Về phía Zidane, ông cũng được cho là thích dẫn dắt tuyển Pháp hơn so với tiếp nhận công việc ở Man Utd.

Xác nhận: Zidane nhận lời dẫn dắt MU thay Solskjaer

Không phải Zidane, MU bổ nhiệm ‘người tạo ra bộ ba MSN’ thay Solskjaer?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane chuyển nhượng MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT