Quảng cáo

Không phải Zidane, MU bổ nhiệm ‘người tạo ra bộ ba MSN’ thay Solskjaer?

Thứ năm, 18/11/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ hiện tại vẫn đang trong quá trình tìm ra cái tên phù hợp để có thể thay thế cho Ole Solskjaer.

Dù đã chi ra rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng Manchester United lại đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại Old Trafford.

Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester đã thua 4 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và chỉ thắng 3 trong 10 lần ra sân gần nhất ở trên mọi đấu trường. Đây là thành tích thật khó để chấp nhận với một đội bóng nhiều tham vọng như Man Utd.

Chính vì lẽ đó mà áp lực dành cho Solskjaer vào lúc này là rất lớn. Tuy nhiên bất chấp đồn đoán từ truyền thông, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa quyết định sa thải nhà cầm quân người Na Uy.

spain-v-sweden-2022-fifa-world-cup-qualifier-4-1
Luis Enrique mới đây đã giúp Tây Ban Nha có vé dự World Cup 2022

Dù vậy, Man Utd lúc này cũng đang bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế Solskjaer. Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Luis Enrique đã gia nhập danh sách những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ, bên cạnh Brendan Rodgers hay Zinedine Zidane.

Tuy nhiên hiện tại Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái rõ ràng nào dành cho HLV đương nhiệm của đội tuyển Tây Ban Nha, bởi lẽ họ cần xem xét kỹ lưỡng tất cả các phương án trước khi đưa ra quyết định.

Tài năng của Enrique là không thể phủ nhận khi trong 3 năm (2014-2017) dẫn dắt Barcelona, ông đã giành tổng cộng 9 danh hiệu cùng đội chủ sân Camp Nou. Ngoài ra, chính chiến lược gia 61 tuổi đã tạo ra bộ ba Messi - Suarez - Neymar khiến mọi hàng thủ đều phải khiếp sợ.

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Solskjaer bị sa thải chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT