Quảng cáo

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

Thứ hai, 15/11/2021 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về đội bóng thành Manchester ở thời điểm hiện tại.

Dù được bổ sung một số bom tấn chất lượng ở mùa hè vừa qua nhưng Manchester United lại đang không có được thành tích tốt trong giai đoạn đã qua của mùa giải này.

Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 17 điểm sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh và chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tại Champions League, dù đang đứng đầu bảng nhưng đại diện nước Anh vẫn có nguy cơ bị loại khi mà đội đang xếp thứ 3 là Atalanta chỉ kém họ 2 điểm mà thôi.

antonio-conte-man-united
Usain Bolt mong Conte đến Man Utd nhưng điều đó đã không xảy ra

Bản thân là một CĐV trung thành của Quỷ đỏ, Usain Bolt mới đây cũng có những nhận xét thẳng thắn về tình cảnh đội bóng, chiếc ghế HLV trưởng tại Old Trafford và màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong lần “trở về nhà” sau 12 năm. Cụ thể, "tia chớp" người Jamaica đã nói với The National rằng:

“Tôi muốn thấy Antonio Conte ở Man Utd. Nhưng giờ đây ông ấy đã ở Tottenham dù vậy Conte có lẽ vẫn sẽ làm tốt. Ở Chelsea và Inter Milan, Conte đã giành được danh hiệu. Và khi ở Juventus, ông ấy cũng đã có được các danh hiệu.

Mọi nơi mà Conte đi qua, ông ấy đều cấu trúc đội ngũ rất tốt. Vào tháng Giêng, Conte có thể sẽ mua một hoặc hai cầu thủ, sau đó vào cuối mùa giải, ông ấy có thể sẽ tìm thêm cầu thủ thích hợp để đưa vào hệ thống của mình.

Man Utd vẫn sẽ còn gặp khó khăn. Cristiano (Ronaldo) đã cứu đội bóng trong mọi trận đấu. Anh ấy là người phải làm tất cả những công việc đó. Man Utd đã không chơi thứ bóng đá hiệu quả trong thời gian dài”.

Rời MU, Pogba khiết tất cả ‘việt vị’ với bến đỗ mới?

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU Conte Usain Bolt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo