Quảng cáo

Hé lộ thời điểm HLV Zidane có thể tiếp quản ghế nóng tại MU

Thứ hai, 15/11/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang đứng trước cơ hội để thuyết phục HLV Zinedine Zidane tiếp quản đội bóng.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Manchester United vẫn đang nỗ lực để chèo kéo HLV Zinedine Zidane tới Old Trafford bất chấp nhà cầm quân người Pháp tỏ ra không mấy hứng thú với công việc tại đây. Trong những diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã mang đến những thông tin tích cực với người hâm mộ Quỷ đỏ. 

Cụ thể, theo chuyên gia người Ý, tình hình có vẻ sẽ khả quan hơn với MU nếu BLĐ đội bóng này liên hệ HLV Zinedine Zidane sau khi mùa giải kết thúc. Sở dĩ, nhà cầm quân người Pháp muốn tiếp quản đội bóng vào mùa hè là bởi ông cần thời gian nghiên cứu và chuẩn bị những gì tốt nhất cho mùa giải mới.

zidane
HLV Zidane vẫn đang "thất nghiệp" sau khi rời Real Madrid (Ảnh: Internet)

Bên cạnh Manchester United thì PSG, Juventus hay ĐT Pháp cũng được xem là những điểm đến tiềm năng của Zinedine Zidane. Được biết,  nhà cầm quân 49 tuổi đang nghiêng về phương án tiếp quản ĐT Pháp từ tay Didier Deschamps sau khi VCK World Cup 2022 khép lại.

Về phía Man United, ghế huấn luyện của đội bóng này đang lung lay hơn bao giờ hết. Sau chuỗi thành tích nghèo nàn giai đoạn gần đây, Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích và yêu cầu sa thải của các CĐV. Nếu không thể mang đến tình hình khả quan hơn cho Quỷ đỏ trong những trận đấu tới, nhiều khả năng, nhà cầm quân người Na Uy sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tiếp quản MU, Zidane mang theo 4 học trò cũ tại Real Madrid?

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm Zidane vào chiếc 'ghế nóng' tại Old Trafford?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT