Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/11: Zidane đến Old Trafford, chốt giá bán Lingard?

Thứ hai, 15/11/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ quyết tâm theo đuổi Zidane và chốt giá bán Lingard vào tháng 1 tới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/11.

Man Utd quyết tâm theo đuổi Zidane

Theo tờ The Sunday Times, Quỷ đỏ vẫn đang nhắm đến HLV Zinedine Zidane để thay thế vị trí của Ole Solskjaer. Cụ thể, thượng tầng của MU sẽ cố gắng làm mọi cách để thuyết phục chiến lược gia người Pháp nhận lời dẫn dắt đội bóng bất chấp khả năng thất bại.

16210673757271
MU đang rất khao khát có được Zidane ở trên băng ghế huấn luyện

Quỷ đỏ chốt giá bán Lingard

Ở mùa hè vừa qua, Man Utd được cho là muốn West Ham trả 25 triệu bảng cho Jesse Lingard. Tuy nhiên, phía đội bóng của thủ đô London đã không chấp nhận. Và giờ đây, theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn thu về 10 triệu bảng khi bán Lingard vào tháng 1 tới.

GettyImages-1351557306
Lingard đang không có được chỗ đứng tại MU

MU để nạn nhân của De Gea ra đi

Theo nguồn tin từ The Sun cho biết, Man Utd sẵn sàng để thủ môn Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới với thời hạn 18 tháng. Và điểm đến của Henderson nhiều khả năng sẽ là Newcastle.

Dean-Henderson-playing-for-Manchester-United-against-West-Ham-in-the-Carabao-Cup-at-Old-Trafford
Henderson giờ đây đã không còn lựa chọn số 1 tại MU nữa

Bị Chelsea vượt mặt vụ sao mai tuyển Pháp

Theo tin từ tờ Tutto Juve, đội chủ sân Stamford Bridge đang là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Đây là thông tin không vui cho Man Utd khi họ đã theo sát cầu thủ người Pháp từ mùa hè vừa qua.

Real vẫn theo sát Pogba

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid vẫn đang quan tâm sát sao đến tình hình của Paul Pogba tại Man Utd và sẽ không từ bỏ tham vọng ký sở hữu với cầu thủ này vào mùa hè tới. Giao kèo hiện tại giữa Pogba và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay tuy nhiên quá trình thương thảo hợp đồng mới vẫn đang bế tắc.

Rời MU, Pogba khiết tất cả ‘việt vị’ với bến đỗ mới?

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane chuyển nhượng MU Zidane về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT