Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi chia tay Man United?

Thứ hai, 15/11/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Antonio Adan - người đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo đã có những nhận định về tương lai siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ Record (Bồ Đào Nha), thủ thành Antonio Adan - cựu đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đã có những nhận định về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, tờ Manchester Evening News dẫn lại lời thủ thành Adan:

“Cristiano là một cỗ máy săn bàn với niềm đam mê bóng đá cháy bỏng. Sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy có thể trở lại Sporting Lisbon. Anh ấy là một người con của câu lạc bộ và tôi chắc chắn rằng, anh ấy đang suy nghĩ nghiêm túc về việc trở lại đây”.

“Sẽ đến lúc, Ronaldo khoác áo Sporting Lisbon một lần nữa”.

ronaldo-1
Ronaldo sẽ trở lại Sporting sau khi chia tay Man United? (Ảnh: Internet)

Cristiano Ronaldo chia tay Juventus để trở lại mái nhà xưa - Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 vừa qua. Dẫu vậy, theo Daily Express, CR7 đang cảm thấy không thật sự hạnh phúc sau chuỗi trận nghèo nàn của Quỷ đỏ. Nguồn tin trên cũng cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng ra đi nếu MU không giành được tấm vé dự Champions League

Được biết, bà Dolores Aveiro - mẹ của Cristiano Ronaldo là một cổ động viên cuồng nhiệt của Sporting Lisbon, đồng thời bà cũng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn con trai mình trở về thi đấu cho đội bóng quê hương trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Về phía Sporting Lisbon, đội chủ sân José Alvalade được cho là cũng luôn sẵn sàng chào đón Ronaldo trở lại.

HLV Gareth Southgate nói lời thật lòng về tương lai tại ĐT Anh

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm Zidane vào chiếc 'ghế nóng' tại Old Trafford?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT