Quảng cáo

HLV Gareth Southgate nói lời thật lòng về tương lai tại ĐT Anh

Thứ hai, 15/11/2021 10:35 AM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai tại ĐT Anh.

Theo đó, chia sẻ về chuyện tương lai tại ĐT Anh trước truyền thông mới đây, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn. Cụ thể, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay:

“Không có nhiều công việc ngoài kia và được trở thành huấn luyện viên của đội tuyển Anh là một đặc ân lớn đối với tôi. Vì vậy, tôi thực sự muốn được đảm nhận trọng trách này, nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi khi ở vị trí của một huấn luyện viên”.

Gareth-Southgate-Eur
HLV Gareth Southgate muốn tiếp tục gắn bó cùng ĐT Anh (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ rằng, sau hai giải đấu lớn và những sự tiến bộ trông thấy của ĐT Anh, việc có một cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng là điều dễ hiểu. Tương tự về mặt thời gian, bởi vì chúng tôi cần vượt qua vòng loại World Cup trước mắt, tôi không nghĩ sẽ là hợp lý nếu bàn luận quá chi tiết về một bản hợp đồng mới trong giai đoạn căng thẳng như vậy”.

Hiện tại, HLV Gareth Southgate đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với ĐT Anh. Sau hơn 4 năm gắn bó với Tam sư, nhà cầm quân sinh năm 1970 đã giúp đội bóng này có những sự thăng tiến nhất định, mới nhất phải kể đến thành tích về nhì tại VCK EURO 2021.

Hiện tại, ĐT Anh cũng đang hướng tới tấm vé vào thẳng VCK World Cup 2022. Tại lượt trận cuối bảng I, thầy trò HLV Southgate sẽ chỉ phải chạm trán đội bóng tí hon San Marino và cơ hội đi tiếp đang tràn trề với Tam sư khi họ đang hơn đội xếp thứ hai là Ba Lan 3 điểm. 

Hai ông lớn châu Âu nguy cơ mất vé vào thẳng VCK World Cup 2022

Ronaldo không thể cầm nước mắt khi mất vé dự World Cup 2022

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT