Quảng cáo

Ronaldo không thể cầm nước mắt khi mất vé dự World Cup 2022

Thứ hai, 15/11/2021 08:50 AM (GMT+7)

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha lộ rõ sự thất vọng và chán nản sau trận đấu với Serbia vào rạng sáng nay (15/11, giờ Việt Nam).

Tiếp đón Serbia trên sân nhà, đội tuyển Bồ Đào Nha chỉ cần một trận hòa là chắc chắn sẽ sở hữu tấm vé dự VCK World Cup 2022. Sự lạc quan tại sân Da Luz lớn hơn bao giờ hết khi tiền vệ Renato Sanchez sớm ghi bàn để tạo ra cách biệt cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã không thể bảo toàn được cách biệt mong manh của mình. Dusan Tadic rồi Aleksandar Mitrovic ghi hai bàn thắng cực kỳ cảm xúc ấn định chiến thắng ngoạn mục cho đội bóng đến từ Đông Âu.

Ronaldo không thể cầm nước mắt khi mất vé dự World Cup 2022 87958
Ronaldo bật khóc sau trận thua Serbia. Ảnh: Getty

Sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả các cầu thủ áo đỏ đã đổ sụp xuống sân, trái ngược sự sung sướng đến tột cùng của đội khách Serbia. Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có lẽ là người buồn nhất, anh thậm chí còn không thể kìm được những giọt nước mắt đầy thất vọng.

Với CR7, năm sau có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Chính vì thế, không khó hiểu khi chân sút 36 tuổi bộc lộ cảm xúc mạnh với kết quả trận đấu ngày hôm nay.

Ronaldo không thể cầm nước mắt khi mất vé dự World Cup 2022 87959
CR7 có nguy cơ lỡ VCK World Cup 2022. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn còn cơ hội để giành vé tới VCK World Cup 2022. Vì là đội nhì bảng A, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ tham dự loạt trận play-offs đầy căng thẳng trong tháng 3 năm sau.

Khu vực châu Âu sẽ chỉ còn 3 tấm vé vớt cho 12 đội tuyển tham gia vòng play-offs. Chính vì vậy, Selecao châu Âu được dự báo sẽ gặp rất nhiều thách thức.

Sẽ có tới 12 đội tuyển tham gia loạt trận play-offs để tranh 3 tấm vé vớt cuối cùng của khu vực châu Âu. Lễ bốc thăm chia nhóm play-offs sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới.

Xác định thêm 2 đội bóng chính thức bị loại ở vòng loại World Cup 2022

Thua sốc trên sân nhà, Bồ Đào Nha chính thức mất vé dự World Cup 2022

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT