Quảng cáo

Thua sốc trên sân nhà, Bồ Đào Nha chính thức mất vé dự World Cup 2022

Thứ hai, 15/11/2021 07:00 AM (GMT+7)

Bị Serbia lội ngược dòng ngay trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022, Bồ Đào Nha chính thức nhìn đối thủ cướp mất tấm vé dự World Cup 2022.

Trước lượt trận cuối bảng A vòng loại World Cup 2022, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa Serbia và sẽ chính thức kết thúc bảng đấu với ngôi dẫn đầu, cùng vé dự VCK World Cup. Chủ nhà đã đến rất gần mục tiêu khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 do công của Renato Sanches.

Dù vậy, quyết tâm của đội khách giúp họ gỡ hòa ở phút 33 với bàn thắng của Tadic. Và rồi kịch bản nghiệt ngã nhất đến với Bồ Đào Nha ở đúng phút 90, Mitrovic đánh đầu hiểm hóc ghi bàn ấn định chiến thắng quý hơn vàng cho đội khách Serbia.

ronaldo
Ronaldo thất vọng sau trận thua Serbia. Ảnh: Getty

Chiến thắng ở trận "chung kết" của bảng đấu, Serbia chính thức vượt mặt Bồ Đào Nha ở kết quả chung cuộc, qua đó giành vé dự World Cup 2022 một cách đầy ngoạn mục. Đây là một thành quả rất đáng khen ngợi cho Serbia, họ không được đánh giá cao ở bảng đấu này nhưng luôn biết cách kiếm những điểm số quan trọng, chờ đợi sai lầm của đối thủ để bám đuổi và rồi cuối cùng hạ gục Bồ Đào Nha ở trận đấu quan trọng nhất ngay trên sân của đối thủ.

Còn với Bồ Đào Nha, trận hòa ở lượt đấu trước và trận thua trước Serbia khiến họ tự làm mất đi tấm vé tưởng như đã nằm trong tay mình. Với kết quả này, Ronaldo và các đồng đội sẽ phải tìm cách đến World Cup 2022 bằng loạt trận play-off khó lường phía trước.

Croatia giành vé tới World Cup 2022 sau màn thủy chiến kinh điển

Ngôi sao châu Á tại VLWC 2022 khiến hai đại gia Ngoại hạng Anh 'phát sốt'

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT