Quảng cáo

Ronaldo sắm vai người đại diện, giúp MU thay thế Solskjaer

Thứ hai, 15/11/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo và người đồng đội Raphael Varane đang tận dụng các mối quan hệ để giúp MU tìm ra một HLV trưởng mới.

Tương lai HLV Ole Solskjaer vẫn đang là một dấu hỏi lớn sau chuỗi trận nghèo nàn của Man Utd. Truyền thông Anh cho biết, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang muốn mời huyền thoại Zinedine Zidane ngồi vào vị trí HLV trưởng.

Theo tờ Mirror, hai siêu sao trong đội hình Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane đều tích cực giúp đội bóng trong việc thuyết phục chiến lược gia người Pháp. Cả hai đều là những học trò cưng của "Zizou" trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

solskjaer-1
Ronaldo muốn tái hợp với Zidane. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nỗ lực của hai cầu thủ Man Utd vẫn là chưa đủ để thuyết phục Zidane. Nhà cầm quân 49 tuổi không muốn chuyển đến một đội bóng vào giữa mùa giải, đồng thời ông vẫn chờ đợi thời cơ được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp.

Với động thái dứt khoát từ phía cựu thuyền trưởng Los Blancos, Man Utd đã buộc phải chuyển sang các

phương án khác. Nhiều nguồn tin cho biết, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Brendan Rodgers, HLV trưởng hiện tại của Leicester City.

Được biết, chiến lược gia người Bắc Ireland đã bắt đầu tìm kiếm một nơi ở mới tại Manchester để bắt đầu công việc ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, các cổ động viên United tỏ ra không quá hào hứng với việc đội bóng con cưng được dẫn dắt bởi một người từng có liên hệ với Liverpool ở trong quá khứ.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau những trận thua đầy thất vọng trước Man City hay Liverpool. Tại đấu trường Champions League, đoàn quân của Ole Solskjaer đang tạm xếp đầu bảng F với 7 điểm.

CĐV MU giận dữ với quyết định người thay thế Solskjaer từ ban lãnh đạo

Được hậu thuẫn bất ngờ, Barca chiêu mộ ngôi sao cả thế giới thèm khát?

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Solskjaer bị sa thải MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo