Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/11: MU chia tay 5 sao, Son Heung-min ra đi?

Thứ bảy, 20/11/2021 06:02 AM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng chia tay 5 ngôi sao, Son Heung-min có thể rời Tottenham hay Zidane từ chối thay thế Xavi là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (20/11).

MU sẵn sàng chia tay 5 ngôi sao

Theo Football Insider, Quỷ đỏ đã lên danh sách 5 cầu thủ có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng Đông 2022. Bên cạnh siêu sao Paul Pogba, United sẵn sàng chia tay Dean Henderson, Phil Jones, Van de Beek và Jesse Lingard.

Trong khi Jones và Lingard sẽ hết hợp đồng vào mùa hè sang năm, Henderson và Van de Beek hiện không được HLV Ole Solskjaer trọng dụng.

cn-2
MU sắp có cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn. Ảnh: Getty

Lộ bến đỗ tiếp theo của Son Heung-min?

Theo tờ Daily Star, Liverpool vẫn là một bến đỗ đầy tiềm năng với Son Heung-min dù tuyển thủ Hàn Quốc mới đây đã gia hạn hợp đồng với Tottenham. The Kop đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, nhằm đề phòng trường hợp Mohamed Salah ra đi.

cn-1
"Sonny" đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Ảnh: Getty

Zidane từ chối thay thế Xavi

Theo Mundo Deportivo, CLB Al-Sadd đã liên hệ với Zidane để mời chiến lược gia người Pháp ngồi vào ghế HLV trưởng. Tuy nhiên, huyền thoại của Los Blancos nhanh chóng từ chối.

Được biết, Zidane hiện đang rất quan tâm tới chiếc ghế HLV trưởng ĐT Pháp, đồng thời đang học thêm tiếng Anh để sẵn sàng cho cơ hội tại Premier League.

cn-3
Zidane từ chối cơ hội tới Qatar. Ảnh: Getty

Barca đại chiến Liverpool vì Traore

Theo 90min, hai ông lớn của bóng đá châu Âu đang cạnh tranh quyết liệt vì chữ ký của tiền đạo Adama Traore. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Wolverhampton vào tháng 6 năm 2023.

Với việc các cuộc đàm phán gia hạn đang đi vào ngõ cụt, Traore hoàn toàn có khả năng ra đi trong đầu năm sau.

Man City chi 75 triệu bảng vì sao Barca

Theo Fichajes, Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Frenkie De Jong của Barca. Nguồn tin cho biết gã khổng lồ xứ Catalan đang xem xét nghiêm túc thương vụ này, khi đây là khoản tiền có thể giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xác nhận: Zidane nhận lời dẫn dắt MU thay Solskjaer

Không phải Zidane, MU bổ nhiệm ‘người tạo ra bộ ba MSN’ thay Solskjaer?

Phát biểu của Solskjaer sau trận thua 0-2 trước Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Son Heung-min Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT