Quảng cáo

Mất niềm tin với Pochettino, PSG sẵn sàng hớt tay trên MU vụ Zidane?

Thứ sáu, 19/11/2021 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp đang sẵn sàng giành lấy cái tên mà Quỷ đỏ rất khao khát ở thời điểm hiện tại.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Paris Saint-Germain đã cực kỳ thành công khi họ sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như trung vệ Sergio Ramos, hậu vệ Achraf Hakimi, thủ môn Donnarumma và đặc biệt là Lionel Messi.

Và khi bước vào mùa giải, Gã nhà giàu của nước Pháp cũng đã thể hiện được sức mạnh ở Ligue 1 khi đang cách dẫn đầu và tạo ra khoảng cách 10 điểm với đội xếp thứ 2. Tuy nhiên, nếu xét kỹ về cách vận hành lối chơi thì họ đang gặp những vấn đề khi HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa thể phát huy được khả năng của Messi.

Ngoài ra, đấu trường mà PSG quan tâm nhất là Champions League thì Pochettino vẫn chưa tạo được niềm tin cho ban lãnh đạo đội bóng cũng như các cổ động viên về việc họ có thể lên ngôi vô địch. Chính vì lẽ đó mà tương lai của nhà cầm quân người Argentina đang bị đặt những dấu hỏi.

16368949500667
PSG đang tính đến phương án thay thế Pochettino bằng Zidane

Và một báo cáo mới nhất từ Le10 Sport của Pháp khẳng định, ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc về tương lai của Pochettino. Ngoài ra, á quân Ligue 1 mùa trước cũng đã xác định Zinedine Zidane là sự thay thế lý tưởng trong trường hợp họ sa thải cựu HLV của Tottenham.

Zidane đã rất thành công ở Real Madrid khi đưa đội bóng này đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng với đó là 2 lần lên đỉnh tại La Liga. Chính vì lẽ đó mà tài năng của huyền thoại người Pháp là không thể phủ nhận.

Hiện tại, Manchester United cũng đang rất mong muốn đưa Zidane về sân Old Trafford để thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì lẽ đó mà sẽ không dễ để PSG có được “vị tướng tài” 49 tuổi.

Không phải Zidane, MU bổ nhiệm ‘người tạo ra bộ ba MSN’ thay Solskjaer?

‘Người thay thế Solskjaer’ chính thức lên tiếng về việc gia nhập MU

Bàn thắng đầu tiên của Messi tại PSG (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT