Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/11: Rõ vụ Zidane thay Solsa, đón sát thủ hàng đầu thế giới?

Thứ sáu, 19/11/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Diễn biến bất ngờ vụ Zidane thay Solskajer và Quỷ đỏ có cơ hội lớn sở hữu sát thủ hàng đầu thế giới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 19/11.

MU không quan tâm Zidane

Tờ The Athletic mới đây đã đưa ra sự thật về thương vụ Man Utd muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane khiến tất cả ngỡ ngàng. Cụ thể, Quỷ đỏ bác bỏ mọi tin đồn rằng họ quan tâm tới cựu thuyền trưởng của Real Madrid. Về phía Zidane, ông cũng được cho là muốn dẫn dắt ĐT Pháp sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Chuyển nhượng MU 19/11: Rõ vụ Zidane thay Solsa, đón sát thủ hàng đầu thế giới? 89197
Zidane không muốn đến Man Utd

MU có cơ hội sở hữu “siêu tiền đạo”

Tờ Fichajes mới đây tiết lộ rằng, tiền đạo Robert Lewandowski đang muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Ngoài ra, nhật báo này cũng cho biết, Man Utd lẫn Chelsea đều sẵn sàng bạo chi để sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chuyển nhượng MU 19/11: Rõ vụ Zidane thay Solsa, đón sát thủ hàng đầu thế giới? 89202
Lewandowski vẫn đang thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo Bayern

Thất vọng với MU, Lingard sẵn sàng ra đi

Theo thông tin đến từ tờ The Times, Lingard tỏ ra rất thất vọng với cách mà Man Utd tiến hành các cuộc đàm phán về vấn đề gia hạn hợp đồng, vì mức lương mới mà Quỷ đỏ đề nghị thấp hơn với những gì anh đang nhận ở thời điểm hiện tại. Chính vì lẽ đó mà Lingard sẵn sàng ra đi nếu có đội bóng muốn sở hữu anh.

Chuyển nhượng MU 19/11: Rõ vụ Zidane thay Solsa, đón sát thủ hàng đầu thế giới? 89204
Lingard đang rất thất vọng với Man Utd

Gặp đối thủ ở thương vụ sao Serie A

Theo thông tin từ tờ The Times, Chích chòe đang muốn chiêu mộ tiền Marcelo Brozovic của Inter Milan vào tháng 1 tới. Được biết các ông chủ Ả Rập sẵn sàng chi tiền để đội bóng thực hiện thực hiện. Đây là thông tin không mấy tích cực cho MU khi họ cũng rất khao khát có được cầu thủ người Croatia.

Rõ vụ Van de Beek đến Real

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Donny Van de Beek chưa bao giờ được đề nghị đến Real Madrid. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, không có bất kỳ cuộc trò chuyện, lời đề nghị hay cuộc đàm phán nào với Real Madrid.

“Kế hoạch của anh ấy vẫn là rời khỏi Man Utd vào tháng 1 nếu không được góp mặt trong đội hình của Solskjaer ở những tuần sắp tới”.

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

Xác nhận! MU ra phán quyết bất ngờ về tương lai Pogba

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane chuyển nhượng MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT