Quảng cáo

Xác nhận! MU ra phán quyết bất ngờ về tương lai Pogba

Thứ sáu, 19/11/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Manchester United đã có quyết định cuối cùng về chuyện đi hay ở của bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba.

Từng chi đến 110 triệu euro để chiêu mộ lại Pogba từ Juventus năm 2016, tuy nhiên cho tới lúc này, có thể khẳng định Man United đã thất bại với thương vụ kỷ lục này khi ngôi sao người Pháp không trình diễn phong độ ổn định suốt những năm qua.

Không chỉ thiếu ổn định trên sân cỏ, thái độ thi đấu của Pogba cũng là điều khiến nhiều cổ động viên Quỷ đỏ không hài lòng. Về phía Pogba, ngôi sao người Pháp cũng được cho là không hạnh phúc khi chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong hoàn cảnh ấy, một lời chia tay là không thể tránh khỏi. Với việc hợp đồng của Pogba và Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay, tờ Marca mới đây đã xác nhận Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Điều này cũng có nghĩa, Pogba sẽ là cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Pogba
MU sẽ không ký hợp đồng với Pogba. Ảnh: Getty

Thậm chí nguồn tin từ Tây Ban Nha còn khẳng định, MU muốn bán Pogba ngay trong phiên chợ Đông 2022 nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng. Với việc Pogba được xác định đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết năm 2021, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp đã đá trận cuối cùng cho đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, có không ít đội bóng lớn muốn có Pogba, có thể kể đến Real Madrid, Juventus hay PSG. Tuy nhiên cả 3 đội bóng kể đều đều đang ưu tiên đến việc chiêu mộ Pogba miễn phí vào tháng Sáu tới.

MU sa thải Solsa, 'siêu HLV' học gấp tiếng Anh để đến Old Trafford?

Real Madrid 'đầu hàng', Haaland gia nhập bến đỗ trong mơ?

Phát biểu của Solskjaer sau trận thua 0-2 trước Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT