Quảng cáo

Solskjaer bị sa thải, Lampard lập tức quay lại Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 19/11/2021 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải bởi Man United, điều này có thể tạo điều kiện để HLV Frank Lampard tái xuất giải Ngoại hạng Anh.

Sau khi liên tiếp những huấn luyện viên mất việc ở giải Ngoại hạng Anh, mọi ánh mắt lúc này đều đổ về Solskjaer, khi chiến lược gia người Na Uy được cho sẽ là huấn luyện viên tiếp theo bị sa thải. 

Từ Manchester Evening News mới đây cho hay, ban lãnh đạo của Man United đã thống nhất việc sa thải Solskjaer, tuy nhiên chưa đưa ra quyết định chính thức bởi họ còn đang tìm kiếm người thay thế. Theo báo chí Anh, Brendan Rodgers là ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Nguồn tin thân cận từ Leicester cho hay, nếu Brendan Rodgers rời bỏ vị trí ở sân King Power để đến dẫn dắt MU, Frank Lampard có thể sẽ là người thay thế. Cựu huấn luyện viên Chelsea được cho là rất hào hứng với công việc huấn luyện viên trưởng của Leicester và đang chờ đợi cơ hội của mình.

Lampard
Lampard muốn dẫn dắt Leicester City. Ảnh: Getty

Trước đó, Norwich được cho là rất muốn có được Lampard, nhưng thương vụ cuối cùng đã đổ bể. Cựu HLV Aston Villa là Dean Smith trở thành tân huấn luyện viên của Norwich, trong khi Steven Gerrard rời Rangers để đến làm việc tại Aston Villa.

Với việc Brendan Rodgers đang cân nhắc nhận lời với Man United, còn Lampard muốn đến Leicester, thương vụ kép này nhiều khả năng sẽ xảy ra ngay khi Solskjaer nhận trát sa thải từ đội chủ sân Old Trafford.

Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột

Rời gã khổng lồ, 'Quả bóng vàng 2020' mở đường tới Man Utd?

Phát biểu của Lewandowski về một năm thành công cùng Bayern

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải Lampard Brendan Rodgers Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT