Quảng cáo

Rời gã khổng lồ, 'Quả bóng vàng 2020' mở đường tới Man Utd?

Thứ sáu, 19/11/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới đang bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Robert Lewandowski vẫn đang là trung phong số 1 của Bayern Munich dù đã bước sang tuổi 33. Tuy nhiên, thủ quân đội tuyển Ba Lan vẫn muốn rời Allianz Arena để tìm kiếm một thử thách mới.

Theo tờ The Athletic, cựu tiền đạo Dortmund đã hỏi người đồng đội trên tuyển quốc gia Matty Cash về môi trường tại Ngoại hạng Anh. Hậu vệ 24 tuổi hiện đang chơi cho Aston Villa và vừa về nước để thi đấu vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Ba Lan.

lewan-2
Lewandowski muốn trải nghiệm tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Có thể thấy, "Lewy" đang có ý định rõ ràng về việc chuyển đến giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Thông tin trên ngay lập tức được báo chí Anh liên hệ với Man Utd, đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm với chân sút người Ba Lan trong một thời gian dài.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang có hai tiền đạo cắm đúng nghĩa trong đội hình là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani.

Tuy nhiên, chân sút người Uruguay gần như chắc chắn sẽ ra đi ở phiên chợ hè sang năm, đồng nghĩa với việc United sẽ cần thêm một tiền đạo khác để chia lửa với CR7.

Không chỉ Man Utd, một số đội bóng lớn tại Anh khác cũng dành sự quan tâm đối với số 9 của Bayern Munich. Danh sách này bao gồm Man City, Chelsea và cả Liverpool.

Lewandowski đã ghi 317 bàn và có 67 đường kiến ​​tạo sau 346 lần ra sân cho Bayern kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào tháng 7 năm 2014. Mùa trước, anh được giới truyền thông đánh giá là người sẽ giành Quả bóng vàng 2020 nếu giải thưởng này được tổ chức.

Trở lại Barca, huyền thoại nhận mức lương khiến tất cả 'bật ngửa'

Xác nhận! MU ra phán quyết bất ngờ về tương lai Pogba

Phát biểu của Lewandowski về một năm thành công cùng Bayern

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lewandowski Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo