Quảng cáo

Trở lại Barca, huyền thoại nhận mức lương khiến tất cả 'bật ngửa'

Thứ sáu, 19/11/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Với tư cách là một huyền thoại của sân Camp Nou, mức lương của hậu vệ Dani Alves trong lần trở lại Barca đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã chính thức trở lại Barcelona sau khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng cũ Sao Paulo. Theo thông tin ban đầu, ngôi sao người Brazil chỉ nhận lương 1 euro mỗi tháng nhưng sự thật không phải như vậy.

Theo tờ Marca, La Liga vẫn áp dụng mức lương tối thiểu đối với các cầu thủ thi đấu tại giải đấu này. Do đó, chân sút 38 tuổi sẽ nhận lương khoảng 155.000 euro mỗi năm, tương đương hơn 10.000 euro mỗi tháng.

alves-2
Alves chấp nhận mức thu nhập tối thiểu tại Barca. Ảnh: Getty

Dù vậy, đây vẫn là mức lương trần thấp hiếm thấy so với sự nghiệp đồ sộ của cựu sao Paris Saint-Germain. Thậm chí, Alves còn nhận lương thấp hơn so với một số cầu thủ trẻ trong đội Barca B.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1983 cũng không đặt mục tiêu kiếm tiền khi lựa chọn trở lại sân Camp Nou. Đội

bóng xứ Catalan đang ở trong giai đoạn khó khăn chưa từng thấy về mặt tài chính, do đó Alves muốn giúp sức để đưa Blaugrana trở lại đỉnh cao năm xưa.

Ngoài ra, Barca cũng sẽ giúp Alves có cơ hội để thi đấu bóng đá đỉnh cảo thêm một lần nữa. Hậu vệ phải kỳ cựu này muốn có sự chuẩn bị tốt nhất với tham vọng được thi đấu tại World Cup 2022 cùng đội tuyển Brazil.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt Dani Alves, Chủ tịch Joan Laporta cũng bỏ ngỏ khả năng hai huyền thoại khác của đội bóng là Lionel Messi và Andres Iniesta quay trở lại. Cả hai cầu thủ này đều đã rời Camp Nou nhưng vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Barca.

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

Không phải Zidane, MU bổ nhiệm ‘người tạo ra bộ ba MSN’ thay Solskjaer?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT