Quảng cáo

Chelsea nhọc nhằn vào tứ kết Carabao Cup

Thứ tư, 27/10/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Không tung đội hình mạnh nhất ra sân, Chelsea đã gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ Southampton.

Với các ông lớn tại Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn không phải là một đấu trường được ưu tiên. Vì vậy, không nhiều người bất ngờ khi HLV Thomas Tuchel quyết định tung ra một đội hình có thể xem là loại B, khi Lukaku, Kante hay Mount đều được cho nghỉ.

Tuy nhiên, đội hình không phải là mạnh nhất của The Blues cũng tỏ ra vượt trội so với Southampton. Theo thống kê, đội chủ sân Stamford Bridge kiểm soát bóng hoàn toàn áp đảo so với đối phương, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chelsea nhọc nhằn vào tứ kết Carabao Cup 83567
Chelsea gặp khó trước Soton. Ảnh: Getty

Bàn thắng cũng sớm tìm đến với Chelsea sau tình huống dàn xếp đá phạt góc ngay cuối hiệp một. Tiền vệ Hakim Ziyech là người kiến tạo đẹp mắt cho Kai Havertz bật cao đánh đầu tung nóc lưới đối phương.

Tuy nhiên, sai lầm của Malang Sarr và Marcos Alonso đã khiến đội bóng áo xanh phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp hai. Thủ thành Kepa chơi tốt khi cản phá cú sút đầu tiên của Kyle Walker-Peters, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha không thể làm gì khi Che Adams lao vào đá bồi.

Trận đấu sau đó phải bước vào loạt luân lưu cân não và Chelsea là những người tỏ ra bản lĩnh hơn. Theo Walcott và William Smallbone bên phía đội khách đều dứt điểm không chính xác, trong khi đó phía Chelsea chỉ có Mount là không thành công. Với tỷ số phạt đền là 4-3, Chelsea chính thức góp mặt tại tứ kết.

Chung cuộc: Chelsea 1(4) - 1(3)

Đội hình thi đấu:

  • Chelsea: Kepa, James, Chalobah, Sarr, Hudson-Odoi, Barkley, Kovacic, Saul, Alonso, Ziyech, Havertz.
  • Southampton: Forster, Valery, Lyanco, Salisu, Walker-Peters, Diallo, S. Armstrong, Tella, Djenepo, Adams, A. Armstrong.

‘Trò cưng’ Lampard giúp Chelsea thăng hoa trên hàng công

Chelsea đè bẹp đội bét bảng trên sân nhà

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Southampton

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs Southampton kết quả Cúp Liên đoàn Chelsea vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo