Quảng cáo

Trụ cột Chelsea nói thẳng về sự bất công ở cuộc đua Quả bóng Vàng 2021

Thứ ba, 19/10/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất châu Âu mùa giải trước, nhưng Edouard Mendy không được liệt kê vào danh sách 30 ứng viên giải Quả bóng Vàng.

Sau khi danh sách 30 ứng cử viên cho giải Quả bóng Vàng 2021 được công bố, nhiều cổ động viên bày tỏ sự thắc mắc tại sao thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không được lựa chọn. Mùa giải năm ngoái, thủ thành người Senegal thi đấu cực hay và cùng Chelsea đăng quang ở Champions League.

Đến mùa giải năm nay, Mendy tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc và mới nhất là màn trình diễn khó tin ở trận gặp Brentford. Ngoài ra, Mendy cũng đang nắm giữ danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất của UEFA mùa giải trước.

mendy
Thủ thành Mendy đang thi đấu rất hay tại Chelsea. Ảnh: Getty

Khi được hỏi liệu có cảm thấy bất công khi mình không có tên trong top 30 hay không, thủ môn của Chelsea cho biết:

"Tôi có nghĩ danh sách Quả bóng Vàng bất công không à? Không, tôi sẽ không dùng từ bất công... Phiếu bầu là quyền tự do và cảm nhận của các nhà báo, họ bầu chọn công tâm và cẩn thận.

Nhưng tôi rất xúc động khi rất nhiều cổ động viên đã nhắc đến tên tôi khi danh sách đề cử được công bố. Đó là động lực để tôi tiếp tục cống hiến và hướng tới các danh hiệu cùng CLB và ĐTQG."

Luis Suárez và sự nguy hiểm khó lường đối với hàng thủ của Liverpool

De Bruyne chỉ ra chủ nhân đích thực của danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Những khoảnh khắc khó quên của Drogba tại Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo