Quảng cáo

Sếp lớn UEFA nêu tên 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 02/11/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông cách đây không lâu, phó chủ tịch UEFA - Zbigniew Boniek đã đưa ra những nhận định về cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với TMW Radio, phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) - Zbigniew Boniek đã đưa ra những nhận định của mình về cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Tại châu Phi và châu Mỹ, khi bỏ phiếu học chỉ biết đến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi e rằng, Leo Messi - người vừa vô địch Copa America cùng Argentina sẽ lại giành Quả bóng vàng năm nay”.

Quả bóng vàng
Jorginho, Messi và Lewandowski được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV 2021 (Ảnh: Internet)

“Theo quan điểm của tôi, 3 cầu thủ xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021 gồm có Jorginho, Messi và Lewandowski. Trong đó, với cá nhân tôi, Lewandowski là cái tên xuất sắc nhất”.

“Giải thưởng này nên được trao cho những cầu thủ có đóng góp quan trọng giúp đội bóng gặt hái thành công. Tất cả chúng ta đều biết Messi rất xuất sắc, Jorginho giành được những danh hiệu cao quý (EURO và Champions League), tuy nhiên cá nhân tôi ủng hộ Lewandowski giành giải thưởng năm nay”.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, ở thời điểm hiện tại Leo Messi vẫn đang được xem là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Bên cạnh siêu sao người Argentina, những cái tên như Jorginho, Lewandowski hay Karim Benzema cũng được đánh giá có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc đua năm nay.

Dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp. 

Liverpool muốn đưa ‘sao mai’ của bóng đá Anh trở lại quê nhà

Lỡ Conte, MU bất ngờ bổ nhiệm HLV 'hoàn hảo' của Pep?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT