Quảng cáo

Ronaldo sẽ không được dự World Cup 2022 vì bị trọng tài xử ép?

Thứ hai, 15/11/2021 07:45 AM (GMT+7)

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã để tuột mất tấm vé dự VCK World Cup 2022 vào tay đội tuyển Serbia sau trận thua vào rạng sáng nay 15/11 (giờ Việt Nam).

Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ rất sớm, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã không thể tránh được một trận thua trước Serbia. Với thành tích nhì bảng A, Selecao châu Âu sẽ phải bước vào loạt trận play-offs cực kỳ căng thẳng để nuôi hy vọng đến Qatar vào cuối năm sau.

Có thể nói, thầy trò Fernando Santos chỉ còn biết tự trách mình trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay. Tuy nhiên, nếu nhìn rộng hơn, Ronaldo cùng các đồng đội có lý do để đổ lỗi cho công tác của đội ngũ trọng tài.

bdn-2
Bồ Đào Nha gục ngã ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty

Quay trở lại trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha ở lượt đi hồi tháng 3 năm nay, Cristiano Ronaldo đã bị tước một bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng. Nếu trọng tài xử lý chính xác hơn, đại diện tới từ bán đảo Iberia đã có được chiến thắng chung cuộc và không rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay.

Người cầm cân nảy mực trong trận đấu ngày hôm đó là ông Danny Makkelie cũng đã lên tiếng thừa nhận sai

lầm của bản thân. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn không thể được thay đổi và Bồ Đào Nha là đội chịu thiệt thòi, dẫn đến tình cảnh như hiện tại.

Với dàn lực lượng gồm nhiều hảo thủ như hiện tại, Bồ Đào Nha vẫn còn nhiều cơ hội để giành vé tới VCK World Cup 2022 thông qua loạt trận play-offs. Tuy nhiên, bản thân Ronaldo cùng các đồng đội hiểu rằng những trận đấu sắp tới sẽ cực kỳ thách thức, khi mọi đội tuyển sẽ thi đấu với hơn 100% sự quyết tâm.

Sẽ có tới 12 đội tuyển tham gia loạt trận play-offs để tranh 3 tấm vé vớt cuối cùng của khu vực châu Âu. Lễ bốc thăm chia nhóm play-offs sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới.

Xác định thêm 2 đội bóng chính thức bị loại ở vòng loại World Cup 2022

Thua sốc trên sân nhà, Bồ Đào Nha chính thức mất vé dự World Cup 2022

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT