Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup chỉ ra cái tên ‘đỉnh’ hơn Ronaldo và Messi

Chủ nhật, 14/11/2021 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại bóng đá người Brazil - Cafu đã chỉ ra cái tên “đỉnh” hơn Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông tại sự kiện MARCA Sports Weekend ở Seville mới đây, huyền thoại Brazil - Cafu đã có những nhận xét về Neymar, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2002 cho hay:

“Nếu so về kỹ thuật, Neymar giỏi hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên cậu ấy cũng phải cố gắng hơn nữa để đảm đương vai trò của một thủ lĩnh tại Brazil và cả cấp độ CLB”.

Ảnh 1
Cafu đánh giá Neymar kỹ thuật hơn so với Messi và Ronaldo (Ảnh: Internet)

“Người ta phải cống hiến 100% cho bóng đá, tôi thừa nhận mình không giỏi hơn Neymar. Tuy nhiên tôi giỏi hơn so với hậu vệ khác cùng thời bởi tôi đã cống hiến hết mình cho bóng đá. Cậu ấy (Neymar) phải trở thành một đội trưởng thực thụ”.

Trong quá khứ, Neymar từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao kế cận của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với những màn trình diễn ấn tượng tại Barcelona. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi đã đầu quân cho PSG, tiền đạo người Brazil lại đang mang đến những sự thất vọng khi không thể vươn tới tỉnh cao và thường xuyên gặp phải những chấn thương.

Cùng với đó, cách đây không lâu, Neymar cũng từng thừa nhận rằng, World Cup 2022 có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ này. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để tiền đạo sinh năm 1992 giành danh hiệu lớn và đưa Brazil lên đỉnh thế giới.

Ngôi sao châu Á tại VLWC 2022 khiến hai đại gia Ngoại hạng Anh 'phát sốt'

CĐV MU giận dữ với quyết định người thay thế Solskjaer từ ban lãnh đạo

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo