Quảng cáo

Vụ Ronaldo bất ngờ rời MU: Nhà báo Romano đứng ra xác nhận

Thứ ba, 16/11/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông Anh cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đang không hạnh phúc tại Old Trafford sau những trận đấu nghèo nàn vừa qua.

Cách đây ít ngày, tờ Mirror tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đang cân nhắc ý định rời MU sớm hơn dự kiến. Trong trường hợp Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa sau, tiền đạo 36 tuổi sẽ tìm đường ra đi.

Tuy nhiên, nhà báo hàng đầu về tin tức chuyển nhượng là Fabrizio Romano đã đứng ra phủ nhận thông tin trên. Theo ký giả người Ý, CR7 hiện tại vẫn đang dành sự tập trung cho United và chưa có ý định ra đi.

romano-1
Ronaldo và MU đang ở trong giai đoạn đầy khó khăn. Ảnh: Getty

"Cristiano chỉ tập trung cho United. Anh ấy không hề có ý nghĩ rằng sẽ ra đi nếu không được tham dự Champions League. Đó không phải là phong cách của anh ấy, anh ấy luôn tập trung vào từng trận đấu và tìm cách thay đổi tình hình", Romano khẳng định.

Trước đó, một số tờ báo tại Anh cho bết cựu tiền đạo Real Madrid đang cảm thấy hết sức thất vọng sau những

kết quả không tốt của United. Trong 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đã phải đón nhận tới 3 trận thua, trong đó có 2 thất bại đáng quên trước Man City và Liverpool.

Đây là quãng thời gian thực sự khó khăn với siêu sao sinh năm 1985. Không chỉ ở MU, Ronaldo cũng đang chịu nhiều nỗi thất vọng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Mới đây, nhà cựu vương Euro đã bị Serbia đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Selecao châu Âu sẽ phải bước vào loạt trận play-offs cực kỳ căng thẳng để nuôi hy vọng dự VCK World Cup 2022.

Ronaldo nói thẳng về cơ hội dự World Cup 2022 của Bồ Đào Nha

Danh sách 32 đội tuyển tham dự World Cup 2022 tại Qatar

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT