Quảng cáo

Ronaldo nói thẳng về cơ hội dự World Cup 2022 của Bồ Đào Nha

Thứ hai, 15/11/2021 19:00 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo phá vỡ im lặng sau trận thua thất vọng của Bồ Đào Nha trước Serbia, qua đó vuột mất tấm vé dự World Cup 2022 sớm.

"Bóng đá luôn cho chúng ta thấy rằng, đôi khi chúng ta phải đi qua những con đường quanh co để đến vị trí mà chúng ta mong muốn. Những gì diễn ra ngày hôm nay với chúng tôi thật khó khăn, nhưng sẽ không khiến chúng tôi thất vọng quá nhiều.

Mục tiêu góp mặt tại World Cup 2022 của Bồ Đào Nha vẫn rất rộng mở phía trước và chúng tôi đã biết mình cần làm gì để đạt được mục đích đó. Không có lời bào chữa nào cả, Bồ Đào Nha đang hướng tới Qatar", Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân Instagram có hơn 366 triệu người theo dõi của mình.

Ronaldo
Ronaldo tự tin vào cơ hội giành vé dự World Cup 2022 của Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Ronaldo đã thi đấu thất vọng trong trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha ở vòng đấu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ hai, nhưng Ronaldo và các đồng đội đã để Serbia lội ngược dòng và thắng ngược 2-1. Kết quả đó cũng giúp Serbia chính thức giành vé dự World Cup 2022, còn Bồ Đào Nha phải tham dự loạt trận play-off rất khó đoán.

Bồ Đào Nha là một trong 12 cái tên thi đấu ở vòng play-off hướng tới World Cup 2022. Tại đây, 12 đội bóng sẽ được chia thành 3 nhóm với 4 đội, các đội sẽ thi đấu 2 trận đấu một lượt, chọn ra đội chiến thắng mỗi nhóm và có tấm vé vớt tham dự World Cup 2022.

Xác định 8 đội bóng tham dự loạt play-off đến World Cup 2022

Chính thức: Xác định 9 đội bóng giành vé dự World Cup 2022

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT