Quảng cáo

Huyền thoại Falcao chỉ ra cái tên có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 16/11/2021 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Messi hay Lewandowski, huyền thoại futsal - Falcao mới đây đã chỉ ra cầu thủ có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng 2021.

Chia sẻ với Al-Hayah TV trong buổi trò chuyện gần đây, huyền thoại bóng đá futsal - Falcao đã có những nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng 2021. Theo đó, danh thủ người Brazil cho hay:

“Trong vài năm qua, Mohamed Salah đã khiến bóng đá Ai Cập được cả thế giới biết đến. Cậu ấy có cơ hội lớn để giành Quả bóng vàng 2021 với những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Liverpool. Đội tuyển Ai Cập cũng xứng đáng có mặt tại World Cup 2022 Qatar sắp tới bởi họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc”.

salah
Salah đang có những màn trình diễn ấn tượng (Ảnh: Internet)

Trong mùa giải năm nay, Mohamed Salah tiếp tục cho thấy những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã có được 10 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 11 lần ra sân. 

Dẫu vậy, Mohamed Salah vẫn không được đánh giá cao so với những đối thủ trong cuộc đua giành bóng vàng năm nay như Lionel Messi, Jorginho hay Lewandowski bởi tiền đạo 29 tuổi đã không có được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải trước.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Leo Messi đang được xem là ứng viên số một cho giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Siêu sao 34 tuổi đã có một hè bùng nổ khi cùng Argentina lên ngôi tại Copa America, đồng thời cũng ẵm luôn bộ đôi danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu lần này.

Dự kiến, Lễ trao giải của France Football sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới đây tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp.  

Nhà vô địch World Cup chỉ ra cái tên đoạt Quả bóng vàng 2021

Lewandowski nói thẳng về danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Quả bóng vàng 2021 Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT