Quảng cáo

Hai ứng viên nặng ký được kỳ vọng giành Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 16/11/2021 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Pháp - Thierry Henry đã chỉ ra hai ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Theo đó, chia sẻ với Le Journal de Dimanche trong cuộc trò chuyện mới đây, huyền thoại người Pháp - Thierry Henry đã đưa ra những nhận định về cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Cụ thể, Henry cho hay:

“Với cá nhân tôi, tôi hy vọng Karim Benzema hoặc N’Golo Kante sẽ giành Quả bóng vàng năm nay. Về Robert Lewandowski, cậu ấy có lẽ đã giành danh hiệu này vào năm ngoái nếu nó không bị hủy bỏ”.

benzema-1
Benzema được kỳ vọng sẽ giành Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

“Chúng ta có thể nói về Jorginho vì anh ấy đã giành được mọi danh hiệu cao quý (Champions League và EURO). Bên cạnh đó, Leo Messi cũng là một đối thủ đáng gờm, cậu ta đã vô địch Copa America”.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Leo Messi đang được xem là ứng viên số một cho giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Siêu sao 34 tuổi đã có một hè bùng nổ khi cùng Argentina lên ngôi tại Copa America, đồng thời cũng ẵm luôn bộ đôi danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu lần này.

Bên cạnh Leo Messi thì Lewandowski, Benzema và Jorginho cũng được nhận định là những viên nặng ký, có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc đua giành bóng vàng năm nay. Dự kiến, Lễ trao giải của France Football sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới đây tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp.  

Nhà vô địch World Cup chỉ ra cái tên đoạt Quả bóng vàng 2021

Lewandowski nói thẳng về danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT