Quảng cáo

Nhà đương kim Á quân World Cup gọi tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ tư, 10/11/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của đội tuyển Croatia, Ivan Rakitic đã đưa ra lựa chọn đầy bất ngờ về cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Tiền vệ Ivan Rakitic từng có thời gian thi đấu cho Barcelona, trước khi trở lại Sevilla. Tuy nhiên, tuyển thủ Croatia lại cho rằng một ngôi sao của Real Madrid xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021, đó là tiền đạo Karim Benzema.

Theo đó, Rakitic nhận định Benzema đã nâng cao vị thế bản thân tại Santiago Bernabeu sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Ngôi sao thuộc biên chế Sevilla cũng tỏ ra rất tôn trọng người đồng nghiệp khi thừa nhận rằng anh đang trưng bày áo đấu của Benzema trong bộ sưu tập của mình.

ben-2
Benzema có một năm cực kỳ bùng nổ. Ảnh: Getty

Chia sẻ với beIN Sports, ngôi sao 33 tuổi chia sẻ: "Những gì Karim đã làm trong nhiều năm chỉ đơn giản là quá tuyệt vời! Anh ấy ở Real quá lâu, vậy mà vẫn ghi nhiều bàn thắng và đều là những bàn thắng quan trọng.

Kể từ khi Ronaldo ra đi, Benzema rõ ràng đã trở thành thủ lĩnh. Anh ấy là độc nhất và tôi vui cho anh ấy vì điều

này. Karim hoàn toàn có thể giành danh hiệu Quả bóng vàng. Phong độ hiện tại của anh ấy giúp Real cạnh tranh mọi giải đấu".

Quả thật, phong độ của tiền đạo gốc Algeria đã tạo nên một cơn sốt trong giới túc cầu. Benzema đã ghi 14 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Chân sút 33 tuổi cũng đưa đội tuyển Pháp đăng quang UEFA Nations League, khi ghi bàn ở cả bán kết lẫn chung kết.

Cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021 sắp được ngã ngũ. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát du Chatelet ở Paris, vào ngày 29/11.

Truyền thông Anh chỉ ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021

MU nhận câu trả lời từ ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Benzema Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT