Quảng cáo

‘Người được Sir Alex chỉ định’ gật đầu, ấn định thời điểm MU thay HLV?

Thứ tư, 17/11/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Ghế HLV tại Old Trafford đang lung lay hơn bao giờ hết và trong diễn biến mới nhất Man United được cho là đã đón những tin vui từ “người thay thế Solskjaer”.

Sau chuỗi thành tích kém cỏi thời gian gần đây, HLV Solskjaer đang nhận về không ít những chỉ trích tới từ các CĐV Man United, thậm chí, nhiều nhóm CĐV đã yêu cầu sa thải nhà cầm quân người Na Uy ngay lập tức. Trước tình hình hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc những cái tên tiềm năng như Zinedine Zidane, Brendan Rodgers hay Mauricio Pochettino để tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

pochettino
Pochettino muốn trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, MU được cho là đã nhận cú hích lớn từ một trong những cái tên nêu trên. Theo đó, nguồn tin từ Telegraph, HLV Mauricio Pochettino mong muốn được trở lại Ngoại hạng Anh với bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Nguồn tin trên cũng cho rằng, nhà cầm quân người Argentina sẵn sàng chờ đợi đến khi mùa giải năm nay khép lại để tiếp quản ghế nóng từ Ole Solskjaer.

Trong quá khứ, Mauricio Pochettino cũng từng nhiều lần được liên hệ với Man United, thậm chí, đích thân Sir Alex Ferguson đã tiến cử nhà cầm quân 49 tuổi cho Quỷ đỏ. Dẫu vậy, ban lãnh đạo MU khi đó vẫn giành niềm tin cho Ole Solskjaer và để tuột Pochettino vào tay PSG.

Ở thời điểm hiện tại, HLV người Argentina vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG, tuy nhiên, trên thực tế ông được giới chuyên môn đánh giá là không phù hợp với đội bóng nước Pháp. Nhiều nhận định cũng được đưa ra khi cho rằng, Mauricio Pochettino sẽ chia tay PSG và chuyển tới Man United nếu nhận được một lời mời vào mùa hè 2022.

Messi và đồng đội nhận tin vui bất ngờ từ FIFA tại VL World Cup 2022

Xác nhận: Zidane nhận lời dẫn dắt MU thay Solskjaer

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Solskjaer MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT