Quảng cáo

'Đội tuyển hạng 91 thế giới' ngược dòng ngoạn mục hạ Kyrgyzstan

Thứ tư, 17/11/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Bahrain lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Kyrgyzstan trong trận giao hữu quốc tế FIFA Day.

Bahrain bước vào trận giao hữu với Kyrgyzstan sau trận thua 0-1 trước New Zealand vào tháng trước, bên cạnh thắng lợi Curacao 4-0. Đội chủ nhà đã không thể giành quyền lọt  vòng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuy nhiên vẫn là một trong những đội có thực lực của châu Á dù không lọt vào 12 đội bóng mạnh nhất.

Hai đội nhập cuộc hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, Bahrain lại bất ngờ bị thủng lưới trước với bàn thua trên chấm 11m sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 16. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không mất nhiều thời gian để gỡ hòa khi Madan dứt điểm chính xác cân bằng tỉ số 7 phút sau đó.

Trực tiếp Bahrain vs Kyrgyzstan: So tài hấp dẫn-88671
Bahrain ngược dòng ngoạn mục đánh bại Kyrgyzstan

45 phút thi đấu đầu tiên chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa hai đội. Kyrgyzstan một lần nữa vươn lên nhờ pha làm bàn của Abdurakhmanov ở phút 25, trước khi Marhoon tái lập thế cân bằng ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận lại nghiêng hẳn về phía chủ nhà Bahrain. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, lại là Marhoon dứt điểm gọn gàng đưa đội bóng Tây Á lần đầu tiên dẫn trước. Đến phút 71, cách biệt đã được nới rộng khi Al Aswad chọc thủng lưới Kyrgyzstan.

Tỷ số 4-2 được giữ đến khi hết trận. Bahrain có được thắng lợi ngược dòng ngoạn mục trước Kyrgyzstan ở trận giao hữu quốc tế trong khuôn khổ FIFA Day.

ĐT Việt Nam nhận 'tin sét đánh' từ FIFA sau trận thua Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bahrain vs Kyrgyzstan Bahrain vs Kyrgyzstan Kết quả bóng đá giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT