Quảng cáo

Điểm đến tiếp theo của HLV Zinedine Zidane đã được hé lộ?

Thứ năm, 18/11/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau những đồn đoán về tương lai của Zinedine Zidane thời gian qua, mới đây, huyền thoại người Pháp - Emmanuel Petit đã đưa ra những nhận định của mình.

Sau những đồn đoán về tương lai của Zinedine Zidane thời gian qua , mới đây, huyền thoại Emmanuel Petit đã đưa ra những nhận định của mình. Theo đó, Sportskeeda dẫn lại lời cựu danh thủ Arsenal:

“Tôi khá chắc chắn rằng Didier Deschamps sẽ rời đội tuyển Pháp và dẫn dắt một đội bóng mới sau VCK World Cup 2022, anh ấy đã ám chỉ về điều này trong một buổi họp báo trước đây. Zinedine Zidane được nhắc đến như cái tên tiếp theo dẫn dắt ĐT Pháp trong nhiều năm qua, kể từ khi anh ấy chia tay Real Madrid lần đầu tiên”.

zidane
HLV Zidane được cho là phù hợp với ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

“Khi bạn là một HLV của một câu lạc bộ bóng đá, bạn cần phải nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Có rất nhiều ví dụ về các quyết định sai lầm trong bóng đá, không hẳn là quyết định sai về khả năng của một cá nhân mà đó là về sự hòa hợp trong phòng thay đồ khi có sự khác biệt về quốc tịch”.

“Giao tiếp là vấn đề rất quan trọng và vì vậy nếu bạn không thể nói được ngôn ngữ bản địa tại một đội bóng như Manchester United, đó có thể là một rắc rối lớn. Tôi biết rằng, gần đây Zidane đang học tiếng Anh, tôi nghĩ anh ấy biết điều đó rất quan trọng với sự nghiệp của mình. Nhưng thành thật mà nói, tôi không tin vào những tin đồn của anh ấy với Man United”.

Ở thời điểm hiện tại, Zinedine Zidane vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21. Bên cạnh sự quan tâm của Man United trong thời gian qua, nhà cầm quân người Pháp cũng còn đó hai điểm đến khả dĩ là Juventus và ĐT Pháp.

Chia tay Spurs, Son Heung-min có bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Thể hiện uy quyền, Xavi bán đi ‘trái tim của Barca’?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo