Quảng cáo

Park Ji-sung nói lời thật lòng về tương lai của Solskjaer tại MU

Thứ bảy, 20/11/2021 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền vệ Man Utd đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của người đồng đội cũ.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng cho đến lúc này của mùa giải, Manchester United chỉ mang lại sự thất vọng cho người hâm mộ của họ. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ giành được 17 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và ở trong 5 trận đấu gần nhất tại họ chỉ đúng 1 lần giành trọn vẹn 3 điểm.

Chính vì lẽ đó mà áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV Ole Gunnar Solskjaer, thậm chí đã có nhiều nguồn tin cho rằng, thượng tầng Man Utd đang cân nhắc khả năng sa thải nhà cầm quân người Na Uy.

ole-park
Park Ji-sung cho rằng Solsa nên được trao thêm cơ hội

Dù vậy, theo quan điểm của huyền thoại bóng đá châu Á - Park Ji-sung thì Solskjaer xứng đáng được trao cơ hội cho đến khi mùa giải này kết thúc. Cụ thể, cựu danh thủ người Hàn Quốc đã chia sẻ với tờ Goal rằng:

“Đã 3 năm kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV của Man Utd và tôi tin rằng đây sẽ là mùa giải quyết định xem liệu anh ấy có tiếp tục ở lại đội bóng hay không?

Tôi nghĩ rằng anh ấy xứng đáng được tín nhiệm với những gì anh ấy đã làm ở United và cũng xứng đáng được trao cơ hội để chiến đấu cho công việc của mình cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, anh ấy cần cho thấy mình có đủ khả năng tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Trước anh ấy, chúng tôi có Louis van Gaal và Jose Mourinho, những người nổi tiếng là huấn luyện viên đẳng cấp thế giới, nhưng mọi chuyện không thành công, vì vậy tôi nghĩ rằng BLĐ United đã học được từ những kinh nghiệm đó. Vì vậy, họ đã quyết định vẫn gắn bó với Solskjaer kể cả sau những thất bại trước Liverpool và Man City".

Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Solskjaer bị sa thải Park Ji-sung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT