Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/11: Xác nhận bến đỗ mới của Zidane, Conte gây bất ngờ với Lingard?

Thứ bảy, 20/11/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Xác nhận bến đỗ mới của Zidane và Conte muốn sở hữu Lingard sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/11.

Xác nhận: Zidane muốn dẫn dắt ĐT Pháp

Nhà báo Julien Laurens của ESPN mới đây đã xác nhận rằng: “Zidane biết rằng Deschamps có thể rời ghế huấn luyện của ĐT Pháp bất cứ khi nào - nhiều khả năng là sau World Cup 2022, nhưng sớm muộn gì anh ấy cũng sẽ là người tiếp quản công việc tại đó”.

zidane-mu
Zidane nhiều khả năng sẽ chờ đợi để tiếp quản chiếc ghế nóng tại ĐT Pháp

Conte muốn sở hữu Lingard

Theo thông tin từ tờ Daily Express, HLV Antonio Conte của Tottenham đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Hiện tại, cựu sao West Ham cũng đã sẵn sàng ra đi khi mà anh cảm thấy thất vọng với việc ngồi trên băng ghế dự bị.

conte-mctominay-lingard
Conte đang rất muốn có Lingard trong đội hình

Liverpool quyết tranh giành Mbappe với Real

Với việc Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do và mùa hè năm sau, Liverpool đang cố gắng thúc đẩy việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp, theo nguồn tin từ Defensa Central. The Kop được cho là rất muốn có Mbappe để làm mới hàng công của mình.

0_Mbappe-LFC-PSG
Liverpool đang quyết tâm "săn" được Mbappe

MU chi tiền tấn để chiêu mộ sao Real

Tờ El Nacional mới đây cho biết, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Federico Valverde trong ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 70 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán ngôi sao người Uruguay.

Real muốn đánh bại Bayern ở thương vụ Rudiger

Theo Marca, Real Madrid đang cố gắng thúc đẩy việc chiêu mộ trung vệ vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Hiện tại, hợp đồng của cựu sao Roma với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Vì vậy, Los Blancos hoàn toàn có quyền đàm phán với cầu thủ người Đức vào tháng 1. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich.

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

Chia tay Pogba, MU đem về ngôi sao khiến người hâm mộ 'nức lòng'?

Bàn thắng "đẹp như tranh vẽ" của đội U17 Real Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane chuyển nhượng MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT