Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU đem về ngôi sao khiến người hâm mộ 'nức lòng'?

Thứ bảy, 20/11/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã lên xong kế hoạch thay thế Paul Pogba ngay trong phiên chợ Đông 2022.

Tiền vệ Paul Pogba đã nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn từ phía Man Utd. Một số nguồn tin cho biết siêu sao người Pháp muốn được tăng lương để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Old Trafford.

Tuy nhiên, United không thể đáp ứng được "yêu sách" từ phía tiền vệ 28 tuổi. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã đi đến quyết định sẽ để Pogba ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Theo tờ Independent, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến tiền vệ Frenkie De Jong như một phương án thay thế xứng đáng.

de-jong-1
De Jong lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Ảnh: Getty

Nguồn tin cũng cho biết thêm tân HLV trưởng của Barca là Xavi Hernandez không quá ấn tượng với tiền vệ người Hà Lan. Do đó, đội chủ sân Camp Nouđang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay De Jong. Khoản tiền thu về cũng sẽ giúp Blaugrana có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mức giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra là 75 triệu bảng Anh. Đây là con số không nhỏ nhưng cũng không phải

là quá cao với một tiền vệ hàng đầu như De Jong. Đại kình địch của Man Utd là Man City cũng dành sự quan tâm lớn cho cựu tiền vệ Ajax.

Vị trí của De Jong tại Barca đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự tiến bộ của hai tài năng trẻ là Pedri và Gavi. Xavi sẽ ưu tiên sử dụng các tài năng cây nhà lá vườn. Vì vậy, De Jong có lý do để ra đi nhằm đảm bảo tương lai bản thân.

Xác nhận: Zidane nhận lời dẫn dắt MU thay Solskjaer

Không phải Zidane, MU bổ nhiệm ‘người tạo ra bộ ba MSN’ thay Solskjaer?

Phát biểu của Solskjaer sau trận thua 0-2 trước Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU De Jong Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT