Quảng cáo

Bayern Munich thêm một lần thua sốc

Thứ bảy, 20/11/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ xứ Bavaria vừa nhận thêm một trận thua cực kỳ bất ngờ trong ngày sân cỏ châu Âu trở lại.

Trong khuôn khổ vòng 12 Bundesliga, Bayern Munich hành quân đến làm khách trước đội bóng đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng. Với việc có những ngôi sao trụ cột như Lewandowski, Sane hay Muller, đa phần người hâm mộ đã nghĩ về một chiến thắng dễ dàng cho Hùm xám.

Tuy nhiên, kịch bản bất ngờ nhất đã xảy ra khi Augsburg lựa chọn lối chơi phủ đầu khiến Bayern bị bất ngờ. Phút thứ 23, Mads Pedersen vô-lê cháy lưới Manuel Neuer sau một pha bật nhả cực kỳ đẳng cấp ngay trong vòng cấm đội khách.

bay-2
Bayern bị thủng lưới liên tiếp trong hiệp một. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, Augsburg chỉ mất thêm đúng 12 phút để nhân đôi cách biệt. Tiếp tục là một pha phản công thần tốc bên cánh trái và lần này người đưa bóng vào lưới là Andre Hahn, với pha đánh đầu vào góc xa khung thành.

Bayern Munich dồn toàn lực tấn công và có được bàn gỡ trước khi hiệp một khép lại. Nhà đương kim vô địch Bundesliga tạo ra sức ép cực kỳ khủng khiếp, khi kiểm soát bóng tới 80% và tung ra 18 cú dứt điểm.

Thế nhưng, Augsburg đã phòng ngự đầy quả cảm để bảo toàn thắng lợi lịch sử của đội bóng này. Chiến thắng trước Bayern giúp Augsburg tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Còn với Bayern, họ có nguy cơ bị Dortmund thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

Chung cuộc: Augsburg 2-1 Bayern

Đội hình xuất phát:

  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Pedersen, Iago; Maier, Dorsch; Oxford, Hahn, Caligiuri; Zeqiri
  • Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Lucas Hernández; Goretzka, Sabitzer; Gnabry, Müller, Sané, Richards; Lewandowski

Những pha ‘bay nhảy như người nhện’ của ngôi sao Dortmund

Những 'cực phẩm' ở vòng 8 Bundesliga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bayern Munich vs Augsburg Bayern Munich vs Augsburg Kết quả Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT