Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng?

Thứ ba, 16/11/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai.

Theo đó, chia sẻ với TNT Brazil mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng hé lộ về chuyện tương lai tại PSG cùng những tin đồn liên quan đến Real Madrid. Ngôi sao người Pháp cho hay:

“Tôi đã trải qua hai năm phi thường tại PSG, tôi đã tận dụng mọi khoảnh khắc và muốn tiếp tục làm như vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc cả trên sân lẫn bên ngoài cuộc sống tại đây. Hiện tại có rất nhiều thách thức lớn và tôi vẫn luôn nói về điều đó. Tôi vẫn sẽ ở đây, tôi sẽ không rời PSG trong mùa giải năm nay”.

Mbappe-3-1
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Như vậy, theo những chia sẻ từ Kylian Mbappe, ngôi sao người Pháp sẽ chưa thể rời PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1998 đang ở trong cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và cầu thủ này có thể ra đi tự do vào mùa hè 2022.

Trước đó, ở phiên chợ hè năm nay, Real Madrid đã nhiều lần ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Mbappe, tuy nhiên đều đã bị PSG từ chối. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng nước Pháp vẫn đang nỗ lực thuyết phục chân sút 22 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Theo tiết lộ từ bà Fayza Lamari - mẹ của Mbappe, quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra rất tốt đẹp. Không loại trừ khả năng, cựu tiền đạo của AS Monaco sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với một bản hợp đồng dài hạn.

Hé lộ thời điểm HLV Zidane có thể tiếp quản ghế nóng tại MU

Tiếp quản MU, Zidane mang theo 4 học trò cũ tại Real Madrid?

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT