Quảng cáo

Không phải MU, HLV Zidane nhanh chóng chốt điểm đến tiếp theo?

Thứ bảy, 20/11/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, HLV Zinedine Zidane được cho là đã chốt xong điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Nhà cầm quân người Pháp được cho là đang có những mối liên kết với Man United để trở thành tân HLV của đội bóng này.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, nhà báo Julien Laurens của ESPN đã lên tiếng hé lộ về điểm đến tiếp theo của HLV Zinedine Zidane. Cụ thể, Laurens cho hay:

“Zidane biết rằng Deschamps có thể rời ghế huấn luyện của ĐT Pháp bất cứ khi nào - nhiều khả năng là sau World Cup 2022 hoặc cũng có thể là sau EURO 2024, nhưng sớm muộn công việc đó cũng có sẵn và anh ấy sẽ là người tiếp quản công việc tại đây”.

zidane
Zinedine Zidane có thể tiếp quản ĐT Pháp sau World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

“Chúng ta đều đồng tình rằng Zidane sẽ là HLV tiếp theo kế nhiệm Deschamps. Vì vậy, việc anh ấy đến Man United và ký hợp đồng trong vỏn vẹn một năm là không mang nhiều ý nghĩa, anh ấy sẽ phải từ bỏ công việc tại Old Trafford để dẫn dắt ĐT Pháp."

Trước đó, nhà báo nổi tiếng Matt Law cũng đã lên tiếng khẳng định rằng khả năng để nhà cầm quân người Pháp gia nhập Man United gần như là không thể xảy ra. Chiến lược gia 49 tuổi được cho là không muốn tiếp quản đội một CLB ở giai đoạn giữa mùa giải, đồng thời vợ của Zinedine Zidane - bà Veronique Zidane cũng tỏ ra ra không mấy hứng thú với môi trường sống Manchester.

Về phía Man United, bên cạnh Zinedine Zidane, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó những ứng viên sáng giá để thay thế Ole Gunnar Solskjaer có thể kể đến Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers.

FIFA đưa ra thay đổi cực lớn, đường tới World Cup khốc liệt hơn bao giờ hết

Neymar nhảy múa, kiến tạo đỉnh cao giúp Brazil hủy diệt Uruguay

Video bàn thắng "không tưởng" của Lionel Messi vào lưới Uruguay tại VLWC 2022 Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo