Quảng cáo

Huyền thoại tuyển Anh chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ bảy, 20/11/2021 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu danh thủ Glenn Hoddle đã có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc đua vô địch ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Như thường lệ Ngoại hạng Anh vẫn chứng tỏ được rằng mình là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vì sự kịch tính và khó đoán trong từng trận đấu. Minh chứng rõ nhất cho điều này là sau 11 vòng đấu, không có bất cứ đội bóng nào giữ được mạch trận bất bại.

Ở cuộc đua vô địch lúc này, Chelsea đang là đội bóng có được ưu thế tuy nhiên khoảng cách giữa họ và các đội bóng xếp sau không quá xa. Cụ thể, The Blues chỉ hơn Man City và West Ham 3 điểm, hơn Liverpool 4 điểm và hơn đội đang đứng thứ 7 là Brighton 9 điểm mà thôi.

RW-TITLE-RACE
Giải Ngoại hạng Anh luôn rất khó để đoán biết nhà vô địch

Dù vậy, thông qua những gì các CLB đã thể hiện sau 11 vòng đấu đầu tiên thì các chuyên gia đã nhận định rằng, Chelsea, Liverpool và Man City vẫn sẽ là 3 ứng viên hàng đầu cho ngôi vương ở mùa này.

The Blues và The Citizens sở hữu đội hình với chiều sâu rất tốt trải đều ở các tuyến, trong khi đó Liverpool có thể tạo ra được sự bùng nổ với một chiến lược gia hàng đầu thế giới như Jurgen Klopp.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu HLV của đội tuyển Anh - Glenn Hoddle được hỏi rằng, ‘đội bóng nào sẽ vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này’ và ông đã trả lời như sau:

“Chelsea. Tôi đã chứng kiến ​​Man City đánh bại họ ngay tại Stamford Bridge. Nhưng thành thật mà nói, họ không phải gặp Man City hàng tuần, phải không!

Họ là đội bóng nhất quán nhất, họ nhất quán hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác”.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/23 chính thức được công bố

Solskjaer bị sa thải, Lampard lập tức quay lại Ngoại hạng Anh?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh đội vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT