Quảng cáo

Xác nhận: Aguero quyết định giải nghệ vì bệnh tim

Chủ nhật, 21/11/2021 01:33 AM (GMT+7)
A A+

Dù không muốn nhưng tiền đạo người Argentina đã phải đưa ra quyết định khó khăn.

Ở trong trận gặp Alaves thuộc khuôn khổ vòng 12 La Liga mùa giải năm nay, Barcelona bất ngờ đón nhận cú sốc từ tiền đạo Sergio Aguero. Cụ thể, cựu sao Man City đã bất ngờ cảm thấy choáng và ngay lập tức các bác sĩ đã được trọng tài cho vào sân để sơ cứu. Sau đó anh được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Và theo kết quả chẩn đoán, Aguero đã mắc chứng rối loạn nhịp tim. Dự tính ban đầu, cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng để đánh giá tình hình trước khi quay trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn rất nhiều cho Aguero và dường như anh đã phải đưa ra quyết định đau đớn nhất trong sự nghiệp.

16374270210874-compressed
Aguero đã cảm thấy bản thân có vấn đề ở trong trận đấu với Alaves

Cụ thể, nhà báo Gerard Romero xác nhận, Aguero sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá được nữa. Quyết định đã được đưa ra và ngôi sao 33 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo Barcelona. Theo dự kiến, đội chủ sân Camp Nou sẽ tổ chức buổi họp báo về vấn đề này vào tuần tới.

Sau 10 mùa giải thi đấu cho Man City, Aguero đã có 398 trận đấu, ghi được tổng cộng 263 bàn thắng, 62 pha kiến tạo và giành 15 danh hiệu bao gồm: 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 6 League Cup và 3 Community Shield.

Và đến mùa hè vừa qua, Aguero đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tiền đạo này liên tục phải ngồi ngoài do dính chấn thương. Khi hoàn toàn bình phục, anh lại gặp vấn đề về tim.

Aguero lên tiếng làm sáng tỏ nguy cơ giải nghệ

Bệnh tình diễn biến xấu, Aguero giã từ sự nghiệp bóng đá?

Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero giải nghệ Aguero Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT