Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/11: MU gây tranh cãi lớn với HLV mới?

Thứ hai, 22/11/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU thay Solsa bằng cái tên 'đầy tranh cãi', PSG chiêu mộ siêu tiền đạo thay Mbappe hay Barca ra giá cho tiền đạo MU là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (22/11).

MU thay Solsa bằng cái tên gây tranh cãi?

Theo tờ Mirror, HLV Mauricio Pochettino là sự lựa chọn số một của Manchester United để thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Kế hoạch của Quỷ đỏ là sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền rồi bổ nhiệm thuyền trưởng hiện tại của PSG vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, Pochettino không phải là lựa chọn được các CĐV United tín nhiệm. Vì vậy, quyết định này được dự báo sẽ gây tranh cãi lớn.

cn-1
Pochettino (phải) là ứng viên số một cho vị trí HLV trưởng của MU. Ảnh: Getty

PSG muốn chiêu mộ siêu tiền đạo

Tờ El Nacional đưa tin, đội bóng nước Pháp đã lên kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe. Theo đó, cái tên được Les Parisien nhắm tới là chân sút Dusan Vlahovic của Fiorentina, người đang được định giá khoảng 80 triệu euro.

cn-2
PSG sẵn sàng cho việc chia tay Mbappe. Ảnh: Getty

Barca ra giá cho tiền đạo MU

Barca đang nhắm đến tiền đạo Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022, Mirror cho biết. Tuyển thủ Uruguay chỉ còn 6 tháng hợp đồng và Blaugrana sẵn sàng chi ra 5 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ phía MU.

Milan giữ chân ngôi sao được Man City để mắt

Đội chủ sân San Siro đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới dành cho Rafael Leao, theo Calciomercato. Chân sút người Bồ Đào Nha đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Do đó, Milan hy vọng sẽ trói chân Leao với mức lương mới là 4 triệu euro mỗi mùa.

cn-3
Leao là một trong những ngôi sao sáng nhất của Milan. Ảnh: Getty

Newcastle nhắm tiền vệ Tottenham

Đại gia mới nổi của Ngoại hạng Anh muốn chiêu một tiền vệ Harry Winks của Tottenham, theo Daily Mail. Tân HLV của The Magpies, Eddie Howe muốn bổ sung nhân sự tuyến giữa ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Barca đối đầu Man City vì sao Arsenal

Barcelona và Manchester City đã chính thức tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette, tờ Fichajes cho biết. Cả hai đội bóng này đều đang cực kỳ cần thêm tiền đạo cho giai đoạn nửa sau mùa giải.

'Binh biến' tại MU: Thêm một người bị hạ bệ, Ronaldo nắm quyền cao nhất

CHÍNH THỨC: Lộ diện cái tên thay Solskjaer dẫn dắt Man United

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo