Quảng cáo

'Binh biến' tại MU: Thêm một người bị hạ bệ, Ronaldo nắm quyền cao nhất

Chủ nhật, 21/11/2021 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Ole Solskjaer bị sa thải, nhiều khả năng Harry Maguire cũng sẽ mất băng đội trưởng của Man United trong thời gian tới.

Trận thua 1-4 trước Watford tối thứ Bảy khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức mất việc ở sân Old Trafford. Theo The Mirror, bên cạnh những kết quả khó chấp nhận, thái độ của Ronaldo cũng là nguyên nhân quan trọng khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định sa thải HLV người Na Uy.

Tuy nhiên việc Solskjaer bị sa thải chưa phải sự thay đổi duy nhất của Man United trong thời gian tới. Mới đây theo nguồn tin từ blogger Savanti, người thường xuyên cập nhật tin tức về Manchester United, đội trưởng Harry Maguire chuẩn bị từ bỏ nhiệm vụ thủ quân tại Old Trafford, và người sẽ thay thế hậu vệ người Anh là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo sẽ thay Maguire giữ băng đội trưởng MU? Ảnh: Getty

Harry Maguire chính là tội đồ của MU trong trận thua Watford, khi nhận hai thẻ vàng trong vòng chưa đầy 10 phút và khiến Quỷ đỏ tan mộng gỡ hòa. Trước đó, hậu vệ của ĐT Anh cũng nhiều lần phạm sai lầm dẫn đến những trận thua tai hại của Man United.

Phong độ đáng lo ngại của Maguire khiến cho các cổ động viên Quỷ đỏ không hài lòng. Trái lại, Ronaldo dù mới chỉ trở lại sân Old Trafford từ kỳ chuyển nhượng hè nhưng đã nhanh chóng hòa nhập và nhiều lần tỏa sáng vào những thời khắc quan trọng. Ngoài ra, Ronaldo được cho là có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ và việc tiền đạo 36 tuổi trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ không phải là điều quá bất ngờ.

Trận đấu tiếp theo của Man United là chuyến làm khách đến sân của Villarreal ở vòng bảng Champions League. Người dẫn dắt MU ở trận đấu đó sẽ là Michael Carrick. 

Đi 'nước cờ táo bạo', MU đón siêu HLV thay thế Solskjaer?

Lộ diện cái tên thay Solskjaer dẫn dắt Man United

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Maguire Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT