Quảng cáo

MU chính thức bổ nhiệm HLV thay Solskjaer, báo Anh khẳng định là sai lầm

Chủ nhật, 21/11/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer đã bị MU sa thải, nhưng đội chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ lặp lại sai lầm từng phạm phải với huấn luyện viên người Na Uy.

Manchester United có thể đang lặp lại sai lầm trong quá khứ với kế hoạch tìm người ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford sau quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, người sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer là trợ lý Michael Carrick.

Trong quá khứ, Ole Gunnar Solskjaer cũng giữ chức huấn luyện viên tạm quyền sau khi Jose Mourinho bị sa thải. Nhờ vào chuỗi trận thành công, chiến lược gia người Na Uy được chọn làm huấn luyện viên chính thức và thậm chí còn mới được gia hạn hợp đồng gần đây. Rút cuộc, Solskjaer không thể giúp Man United có dù chỉ một danh hiệu và phải rời sân Old Trafford trong sự tủi hổ.

Solskjaer
Fletcher sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt MU. Ảnh: Getty

Tờ Daily Star cho biết, rất có thể ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ lặp lại sai lầm cũ. MU chưa có được thỏa thuận dài hạn với bất cứ huấn luyện viên danh tiếng nào, vì thế chắc chắn Michael Carrick sẽ dẫn dắt đội bóng trong thời gian kế tiếp. Không loại trừ khả năng thay tướng thì đổi vận, Quỷ đỏ sẽ thi đấu thành công ở giai đoạn tiếp theo và nếu điều đó xảy ra, liệu ban lãnh đạo MU có sẵn sàng để Carrick làm huấn luyện viên chính thức hay không.

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu được MU nhắm tới là Zinedine Zidane. Dù vậy chiến lược gia người Pháp chưa từng bày tỏ mong muốn đến sân Old Trafford, thậm chí tờ Mundo Deportivo còn cho biết PSG đang có ý định mời Zidane về thay thế Pochettino.

Cựu sao Real chỉ thẳng 'cái tên không ai ngờ' đoạt Quả bóng vàng 2021

Sự giả tạo đến bi hài của các cầu thủ Man Utd

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU Fletcher Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT