Quảng cáo

NÓNG: Xác định bến đỗ mới của Zidane, MU đón HLV trưởng 'hoàn hảo'?

Chủ nhật, 21/11/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha khẳng định một đội bóng chuẩn bị gửi lời đề nghị để mời Zinedine Zidane về làm huấn luyện viên trưởng.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, CLB Paris Saint-Germain đã xác định nhắm Zinedine Zidane là huấn luyện viên tiếp theo của đội bóng. Gã nhà giàu nước Pháp có thể cho Pochettino cơ hội đến cuối mùa bóng năm nay, trước khi gửi lời đề nghị chính thức thuyết phục Zidane về sân Công viên các Hoàng tử.

Trước đó, Zidane được cho là nhắm tới vị trí huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Pháp, nhưng sau thành công ở UEFA Nations League và vòng loại World Cup 2022, HLV Didier Deschamps vẫn sẽ dẫn dắt ĐT Pháp ít nhất là đến sau World Cup 2022.

Với việc chưa thể sớm hy vọng có được chiếc ghế ở ĐT Pháp, Zidane sẽ phải tìm một CLB mới để dẫn dắt. Với PSG, đội bóng này không thỏa mãn với những gì Pochettino đã làm và nhiều khả năng chiến lược gia người Argentina sẽ sớm mất việc.

Zidane
Nếu Zidane đến PSG, Pochettino có thể là HLV mới của Man United. Ảnh: Getty

Những diễn biến về Pochettino và Zidane cũng có mối liên quan mật thiết đến Man United, đội bóng vừa chính thức sa thải Solskjaer. Pochettino và Zidane cũng chính là hai mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford hướng tới, và cả hai đều được cho là những lựa chọn hoàn hảo đối với Quỷ đỏ lúc này.

Theo báo chí Anh, MU đã liên hệ với Zidane. Nếu như không thể thuyết phục được chiến lược gia người Pháp, Pochettino sẽ là mục tiêu tiếp theo khi huấn luyện viên này đang có tương lai không chắc chắn tại PSG.

Thua Watford, Solsa chia sẻ thông điệp khiến tất cả ngỡ ngàng

Barca giành chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Xavi

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pochettino xác định bến đỗ của Zidane Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT