Quảng cáo

Ronaldo tiến cử ‘kình địch cũ’ để thay thế Solskjaer tại MU

Chủ nhật, 21/11/2021 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Man United sa thải HLV Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đã tiến cử một cái tên đẳng cấp để ngồi vào ghế nóng.

Sau chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải năm nay, mới đây, Manchester United đã chính thức thông báo sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy sẽ rời Old Trafford và tạm thời nhường chỗ cho HLV tạm quyền Michael Carrick.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang gấp rút liên hệ đàm phán để tìm kiếm tân HLV. Được biết, Brendan Rodgers, Erik Ten Hag, Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane đang là những cái tên sáng giá được liên kết với vị trí ghế nóng của Quỷ đỏ.

Luis-Enrique-Tay-Ban
Luis Enrique có thể cập bến Man United (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, tờ Sky Sports cho rằng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đích thân tiến cử một cái tên đẳng cấp để tiếp quản Man United. Theo đó, Luis Enrique là cái tên mà siêu sao người Bồ Đào Nha muốn BLĐ đội bóng bổ nhiệm, chân sút 36 tuổi tin rằng, cựu HLV Barca là cái tên phù hợp để dẫn dắt Man Utd ở thời điểm hiện tại.

HLV Luis Enrique từng có khoảng thời gian dẫn dắt Barcelona từ năm 2014 đến năm 2017, đối đầu với Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này còn khoác áo Real Madrid. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, chiến lược gia 51 tuổi đã giành được 1 Champions League, 2 La Liga, 1 Siêu cúp châu Âu và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

'Binh biến' tại MU: Thêm một người bị hạ bệ, Ronaldo nắm quyền cao nhất

CHÍNH THỨC: Lộ diện cái tên thay Solskjaer dẫn dắt Man United

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Solskjaer MU sa thải Solskjaer Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT