Quảng cáo

Sir Alex ra mặt, chỉ đích danh HLV trưởng tiếp theo của MU

Thứ hai, 22/11/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên huyền thoại của Man Utd đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến màn thay tướng tại Old Trafford.

Man Utd vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm một HLV mới, sau khi sa thải Ole Solskjaer trong ngày hôm qua. Michael Carrick tạm thời sẽ nắm quyền cho đến khi United tìm được người thực sự phù hợp.

Theo talkSPORT, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã thúc giục ban lãnh đạo MU đưa về Mauricio Pochettino, HLV trưởng hiện tại của PSG. Được biết, United đang tổ chức các cuộc đàm phán với nhà cầm quân người Argentina và thu về những tín hiệu ban đầu rất khả quan.

sir-1
Sir Alex đặt niềm tin vào Pochettino. Ảnh: Getty

Cựu thuyền trưởng Spurs hiện đang cùng PSG ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Ligue 1 và có cơ hội lớn vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, huyền thoại của MU là Gary Neville cho biết Pochettino có thể chuyển đến Old Trafford ngay lập tức nếu nhận được lời mời.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu hậu vệ tuyển Anh cho biết: "Tôi nghĩ người được MU chọn là Mauricio Pochettino,

dù ông ấy chưa bao giờ nói điều đó. Ông ấy có thể ký với MU hợp đồng kéo dài 5 năm ngay trong ngày mai.

Khi nhìn vào câu lạc bộ và những cầu thủ tại đây, ông ấy hiểu rằng ông có cơ hội để đạt được nhiều hơn. Tại PSG, bạn phải chịu áp lực trong mỗi mùa giải. Tôi không nghĩ điều đó phù hợp với Pochettino".

Ngoài thuyền trưởng PSG, Quỷ đỏ cũng theo sát hai HLV khác là Brendan Rodgers và Zinedine Zidane. Tuy nhiên, một người vẫn đang dang dở công việc với Leicester City, và người còn lại tỏ ra không thực sự sẵn sàng với môi trường Ngoại hạng Anh.

Nhiều khả năng, Man Utd sẽ thi đấu vào giữa tuần này dưới sự dẫn dắt của Michael Carrick. Nhiều cổ động viên MU không khỏi lo lắng khi đối thủ sắp tới của họ là Villarreal, đội đang xếp nhì bảng F tại Champions League.

'Binh biến' tại MU: Thêm một người bị hạ bệ, Ronaldo nắm quyền cao nhất

CHÍNH THỨC: Lộ diện cái tên thay Solskjaer dẫn dắt Man United

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Pochettino Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT